Jennifer Lopez được vinh danh trên đại lộ danh vọng

Jennifer Lopez được vinh danh trên đại lộ danh vọng
TPO - Sau nhiều nỗ lực cống hiến của mình cho làng giải trí thế giới, Jennifer Lopez đã là ngôi sao tiếp theo được vinh danh trên đại lộ danh vọng Hollywood.

> J.Lo 'nổi đóa' vì bị chê ăn mặc 'gợi dục'

Vừa qua, mặc dù đang phải đối mặt với hàng loạt những lời chỉ trích trong scandal ăn mặc phản cảm, gợi dục Jennifer Lopez bất ngờ trở thành ngôi sao thứ 2500 được nhận ngôi sao trên đại lộ danh vọng lừng lẫy của Hollywood.

Jennifer Lopez được vinh danh trên đại lộ danh vọng ảnh 1

Tính đến thời điểm hiện tại, nữ diva latin bốc lửa đã có 20 năm tuổi nghề hoạt động trong ngành công nghiệp giải trí Hollywood. Jennifer được biết đến là diễn viên lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc thành công nhất từ trước đến giờ. Bằng vẻ đẹp gợi cảm, vũ đạo bốc lửa và lòng nhiệt huyết với công việc đã khiến J.Lo trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu của Hollywood.

Đồng hành cùng người đẹp là anh chàng bạn trai trẻ tuổi Casper Smart, cặp đôi quấn quýt không rời nhau nửa bước. Jennifer đã không giấu được sự hạnh phúc bởi nữ ca sĩ hiện đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp và chuyện tình cảm cũng rất êm đẹp.

Cùng xem chùm ảnh của Jennifer Lopez tại sự kiện:

Jennifer Lopez được vinh danh trên đại lộ danh vọng ảnh 2
Jennifer Lopez được vinh danh trên đại lộ danh vọng ảnh 3
Jennifer Lopez được vinh danh trên đại lộ danh vọng ảnh 4
Jennifer Lopez được vinh danh trên đại lộ danh vọng ảnh 5
Jennifer Lopez được vinh danh trên đại lộ danh vọng ảnh 6
Theo Viết
MỚI - NÓNG
Cảnh báo 'sốt ảo' đất vùng ven Hà Nội, hành vi chiếm đất bị phạt đến 1 tỷ đồng
Cảnh báo 'sốt ảo' đất vùng ven Hà Nội, hành vi chiếm đất bị phạt đến 1 tỷ đồng
TPO - Đất nền vùng ven Hà Nội tăng giá, chuyên gia cảnh báo 'sốt ảo'; Chủ đầu tư dự án bất động sản nợ thuế, loạt lãnh đạo bị tạm hoãn xuất cảnh; Lãnh đạo 'xộ khám', loạt dự án bất động sản thay tên đổi chủ; Chiếm đất, hủy hoại đất bị phạt đến 1 tỷ đồng... là những thông tin hot về BĐS đáng chú ý tuần qua.