Các người hùng trong phim hè 2013

Các người hùng trong phim hè 2013
Phim bom tấn Hollywood hè năm nay tràn ngập những anh hùng giải cứu thế giới, từ siêu nhân, dị nhân đến cao bồi hay những con người thầm lặng.

> Siêu nhân của Man of Steel bị ‘nhồi thịt’ như thế nào?
> Người đàn ông thép, siêu nhân mới

Tài tử Channing Tatum đã có sự tái xuất ngoạn mục khi thay đổi từ hình ảnh lãng tử sang một người hùng
Tài tử Channing Tatum đã có sự tái xuất ngoạn mục khi thay đổi từ hình ảnh lãng tử sang một người hùng "giải cứu nhà trắng" trong bộ phim "White House Down". Nhân vật của Tatum là một chàng trai bình thường, một ông bố đơn thân đang muốn hàn gắn tình cảm với con gái, song anh đã dũng cảm một mình đương đầu với nhóm khủng bố để bảo vệ tổng thống và cứu con gái. Bộ phim được công chiếu trên toàn thế giới từ ngày 5/7.
Siêu nhân áo choàng đỏ trở lại màn ảnh rộng trong sự mong ngóng của các fan truyện tranh DC Comics. Chàng diễn viên người Anh Henry Cavill đã hóa thân hoàn hảo vào vai superman, người có thân hình vạm vỡ, sức mạnh phi thường nhưng lại ẩn chứa nội tâm trắc ẩn. Để vào vai siêu nhân, Henry đã phải luyện tập vô cùng vất vả và quay phim suốt ngày dưới cái nắng nóng gần 40 độ C. Kết quả không phụ công khổ luyện của Henry. Bộ phim
Siêu nhân áo choàng đỏ trở lại màn ảnh rộng trong sự mong ngóng của các fan truyện tranh DC Comics. Chàng diễn viên người Anh Henry Cavill đã hóa thân hoàn hảo vào vai superman, người có thân hình vạm vỡ, sức mạnh phi thường nhưng lại ẩn chứa nội tâm trắc ẩn. Để vào vai siêu nhân, Henry đã phải luyện tập vô cùng vất vả và quay phim suốt ngày dưới cái nắng nóng gần 40 độ C. Kết quả không phụ công khổ luyện của Henry. Bộ phim "Man of Steel" vừa ra rạp đã thành công vang dội với doanh thu hơn 200 triệu USD trên toàn thế giới sau tuần đầu tiên công chiếu.
Brad Pitt trở thành người hùng thầm lặng trong bộ phim hành động, kinh dị
Brad Pitt trở thành người hùng thầm lặng trong bộ phim hành động, kinh dị "World War Z". Anh vào vai một nhân viên Liên hợp quốc đi khắp nơi để tìm cách bảo vệ thế giới mình đang sống, khi loài người dần biến đổi thành các thây ma khát máu và sẵn sàng giẫm đạp lên nhau để tồn tại. Brad tiết lộ về bộ phim của anh: "Chúng tôi có một bộ phim ma quái. Nó vừa như một thiên sử thi, vừa đáng sợ như địa ngục. Tôi đảm bảo rằng đây là bộ phim dữ dội nhất trong mùa hè này".
Tiếp nối hai phần phim trước,
Tiếp nối hai phần phim trước, "Iron Man 3" của Robert Downey Jr. tiếp tục là bom tấn gây sốt trên các rạp chiếu toàn thế giới từ đầu mùa hè. Nhân vật người sắt Tony Stark luôn cuốn hút vởi vẻ tinh quái, hài hước nhưng lại rất sắt đá khi chiến đấu bảo vệ thế giới, chống lại những kẻ thù có sức mạnh vượt trội. "Iron Man 3" ra mắt vào cuối tháng tư đã thu về thành công mỹ mãn với doanh thu phòng vé hơn 1,2 tỷ USD trên toàn thế giới.
Vin Diesel cũng trở lại ngoạn mục trong
Vin Diesel cũng trở lại ngoạn mục trong "Fast & Furious 6" với những màn đua xe và hành động thót tim, nghẹt thở. Dom Torreto cùng đội đua xe tập hợp để đánh bại băng nhóm tội phạm trên đường phố. "Fast & Furious 6" được đánh giá hấp dẫn và gay cấn nhất trong loạt phim tốc độ này.
Chàng thuyền trưởng James T. Kirk (Chris Pine đóng) tái xuất với cuộc truy tìm kẻ có vũ khí hủy diệt hàng loạt trong
Chàng thuyền trưởng James T. Kirk (Chris Pine đóng) tái xuất với cuộc truy tìm kẻ có vũ khí hủy diệt hàng loạt trong "Star Trek Into Darkness". Chris miêu tả về nhân vật của anh: "Anh ấy không phải là người dơi, không phải chiến binh Green Lantern cũng không là siêu nhân. Anh ấy chỉ là một người đang trải qua sự khủng hoảng về nhân dạng của chính mình".
Hugh Jackman - chàng người sói nanh vuốt sẽ tái xuất vào tháng 8 trong
Hugh Jackman - chàng người sói nanh vuốt sẽ tái xuất vào tháng 8 trong "The Wolverine". Lần này, Logan/Wolverine mất trí nhớ, lưu lạc tới đất nước Nhật Bản và đối mặt với những kẻ thù nguy hiểm, những samurai có tinh thần thép. Người sói cũng phải đấu tranh chống lại chính nội tâm của mình khi anh hiện rõ là dị nhân nửa người nửa sói. "The Wolverine" được kỳ vọng sẽ là một siêu phẩm tuyệt vời tiếp nối loạt phim X Men kỳ quái, hấp dẫn.

Theo H.V
ngoisao.net

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
TPO - Chiều 23/4, Đại tướng Phan Văn Giang - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cùng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên, đã tiếp xúc cử tri chuyên đề lấy ý kiến vào dự thảo Luật Công nghiệp quốc phòng, an ninh và động viên công nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên trước Kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV.