Dương Hoàng Yến: Đẹp lại còn hát quá hay

Dương Hoàng Yến: Đẹp lại còn hát quá hay
TPO - Gương mặt khả ái, giọng ca cao vút nồng nàn, Dương Hoàng Yến với nội lực của cô gái 21 tuổi đã hoàn toàn chinh phục được bốn huấn luyện viên.

Không một lỗi dù nhỏ, cô gái xinh đẹp này đã làm chủ toàn bộ ca khúc cổ điển Adagio một cách ngoạn mục.

Ca khúc Adagio của Lara Fabian đã giúp Hoàng Yến khoe chất giọng tuyệt đẹp làm tất cả khán giả vỗ tay không ngớt. Các huấn luyện viên đều không biết diễn tả cảm xúc thế nào trước phần biểu diễn hoàn hảo của cô gái này.

Chưa nói đến màu giọng, chỉ cần nhắc đến kỹ thuật thanh nhạc khi xử lý ca khúc của Hoàng Yến đã là quá hoàn chỉnh và khả năng làm chủ cảm xúc, làm chủ sân khấu của Yến đã khiến các huấn luyện viên 'nổi da gà'.

Bắt đầu học thanh nhạc từ cái nôi của trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội, là học trò của ca sĩ Ngọc Anh, Dương Hoàng Yến chạm chân đến cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn năm cô mới 17 tuổi. Hồi ấy chỉ thấy Yến hát cũng hay hay, ấn tượng là vì cô rất xinh và thân thiện.

Thời gian sau đó, Yến rất hay góp mặt trong các ngày hiến máu nhân đạo - Chủ Nhật Đỏ - của báo Tiền Phong. Thấy em vẫn xinh và hát vẫn hay. Nhưng quả thật, không ai nghĩ, một cô gái có dáng người mảnh mai, lại có giọng hát nội lực bất ngờ như trong đêm thi The Voice - Giọng hát Việt vòng Giấu mặt phát sóng tối qua.

Không chỉ Mỹ Linh phấn khích, mà ngay cả chồng chị, nhạc sĩ Trương Anh Quân cũng không kiềm chế được khi viết lên trang facebook cá nhân: "Lâu lắm rồi mới thấy người hát chất thế này. Lời mời hợp tác chính thức với Dương Hoàng Yến".

Mỹ Linh đã không kìm nén được cảm xúc: "Em làm cho cả ban nhạc thăng hoa, chị thấy phần đệm của ban nhạc rất khác. Bình thường chị không phải là người nhiều lời nhưng chị không kiềm chế được cảm xúc của mình. Chị không biết về với đội của chị, chị có thể dạy em thêm cái gì không vì em hát đã đủ rồi. Nhưng chị chị sẽ cùng em đi đến tận cuối của con đường".

Hiện Dương Hoàng Yến đã thi tốt nghiệp hệ đại học thanh nhạc liên thông của trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân Đội cách đây hai hôm.

Dương Hoàng Yến: Đẹp lại còn hát quá hay ảnh 1
Dương Hoàng Yến: Đẹp lại còn hát quá hay ảnh 2
Dương Hoàng Yến: Đẹp lại còn hát quá hay ảnh 3
Dương Hoàng Yến: Đẹp lại còn hát quá hay ảnh 4
Dương Hoàng Yến: Đẹp lại còn hát quá hay ảnh 5
Dương Hoàng Yến: Đẹp lại còn hát quá hay ảnh 6
Dương Hoàng Yến: Đẹp lại còn hát quá hay ảnh 7
Dương Hoàng Yến: Đẹp lại còn hát quá hay ảnh 8
Dương Hoàng Yến: Đẹp lại còn hát quá hay ảnh 9

Cùng xem lại phần biểu diễn của Dương Hoàng Yến:

Theo Viết
MỚI - NÓNG