Thu Minh liên tục cập nhật ảnh nhà triệu đô

Thu Minh liên tục cập nhật ảnh nhà triệu đô
TPO - Có vẻ như sau khi chuyển về ngôi nhà có giá triệu đô giữa trung tâm sang trọng bậc nhất thành phố Hồ Chí Minh, 'nữ hoàng nhạc dance' trở nên vui vẻ và thoải mái hơn rất nhiều.
Thu Minh nũng nịu đòi ngủ nướng trong căn nhà mới tậu
Thu Minh nũng nịu đòi ngủ nướng trong căn nhà mới tậu.

Cách đây ít giờ, cô đã cập nhật trên facebook cá nhân hình ảnh mới của mình trong ngôi nhà mới trong mơ. Giọng ca Chuông gió vẫn còn ngái ngủ trên giường mặc dù chồng cô đã mở rèm cửa để ánh nắng tràn ngập vào căn hộ có tầm nhìn cực kỳ thoáng đáng và tráng lệ ngay trên tầng cao của thành phố sôi động.

Dường như sau khi lên xe hoa với chồng tây, cuộc sống của Thu Minh ngày càng viên mãn và hạnh phúc hơn. Vợ chồng cô đã quyết định chuyển khỏi căn hộ sang trọng tại một khách sạn 5 sao mà trước đó Thu Minh đã thuê với giá 200 triệu/tháng.

Và quả thực với số tiền khá lớn bỏ ra để tậu căn hộ mới này, vợ chồng Thu Minh đã được hưởng thụ một không gian sang trọng và đẳng cấp.

Căn hộ nằm tại trung tâm quận 1 có nội thất rất sang trọng, có thể mang lại cho chủ nhân của nó cảm hứng bất cứ lúc nào trong ngày với tầm nhìn ra toàn thành phố, đặc biệt có thể nhìn được chính diện nhà thờ Đức Bà.

Với cuộc sống viên mãn và hạnh phúc như hiện nay, nhiều fans hâm mộ đang rất mong chờ Thu Minh sẽ có tin vui trong năm nay để có thể thực hiện thiên chức làm mẹ mà mình đã mong mỏi bấy lâu.

Một số hình ảnh Thu Minh trong ngôi nhà mới của cô:

Thu Minh liên tục cập nhật ảnh nhà triệu đô ảnh 2

Thu Minh liên tục cập nhật ảnh nhà triệu đô ảnh 3
Thu Minh liên tục cập nhật ảnh nhà triệu đô ảnh 4
Thu Minh liên tục cập nhật ảnh nhà triệu đô ảnh 5

Duy Nam

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Hà Nội: Một quận có tới 12 trường ngoài công lập
Hà Nội: Một quận có tới 12 trường ngoài công lập
TPO - Ở bậc THPT, Hà Nội hiện có hơn 100 trường tư thục. Trong đó, Quận Nam Từ Liêm có số lượng nhiều nhất với 12 trường. Mức học phí các trường từ 1,8 triệu đồng/ tháng đến gần 600 triệu đồng/ tháng. Tuy nhiên, năm học 2024-2025, chỉ có 9 trường được Sở GD&ĐT Hà Nội giao chỉ tiêu tuyển sinh lớp 10. 
Cảnh báo 'sốt ảo' đất vùng ven Hà Nội, hành vi chiếm đất bị phạt đến 1 tỷ đồng
Cảnh báo 'sốt ảo' đất vùng ven Hà Nội, hành vi chiếm đất bị phạt đến 1 tỷ đồng
TPO - Đất nền vùng ven Hà Nội tăng giá, chuyên gia cảnh báo 'sốt ảo'; Chủ đầu tư dự án bất động sản nợ thuế, loạt lãnh đạo bị tạm hoãn xuất cảnh; Lãnh đạo 'xộ khám', loạt dự án bất động sản thay tên đổi chủ; Chiếm đất, hủy hoại đất bị phạt đến 1 tỷ đồng... là những thông tin hot về BĐS đáng chú ý tuần qua.