Kim khoe ảnh con gái mới sinh?

Kim khoe ảnh con gái mới sinh?
TPO - Vụ việc đang làm tốn giấy mực của báo giới và truyền thông vì Kim ‘siêu vòng ba’ khẳng định chưa bán bất cứ một bức ảnh nào của con gái.

> Mới sinh con, Kim bất ngờ được bạn trai cầu hôn

Con gái đầu lòng của cặp đôi đình đám Hollywood – Kim Kardashian và Kanye West chỉ mới chào đời được khoảng 10 ngày nhưng hình ảnh của bé gái sơ sinh này đã nhan nhản trên khắp các mặt báo.

Kim khoe ảnh con gái mới sinh? ảnh 1
Kim khoe ảnh con gái mới sinh? ảnh 2

Trước đây, khi chưa sinh con Kim và bạn trai chưa cưới đã nhận được rất nhiều những lời mời chào hấp dẫn để bán ảnh con với mức giá ‘khủng’ nhưng Kim đã không đồng ý.

Kim khoe ảnh con gái mới sinh? ảnh 3

Vì thế nhân dịp này, rất nhiều kẻ đã phát tán và bán ảnh giả con gái của Kim để trục lợi bản thân.

Trang TMZ cũng được một kẻ lạ mặt tự nhận là bạn thân của Kim đến rao bán ảnh bé gái mới sinh với giá ‘trên trời’, tuy nhiên khi TMZ xác nhận kỹ với gia đình Kim thì Kim đã khẳng định những bức ảnh đó là ảnh giả.

Kim khoe ảnh con gái mới sinh? ảnh 4

Cũng có nguồn tin cho rằng chính cô Kim là người đã tung ra những bức ảnh giả này để ‘thử lòng’ bạn bè và nếu những bức ảnh đó được rao bán cho báo chí hay các trang mạng thì Kim sẽ biết lòng dạ của bạn bè như thế nào.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Công an Phú Yên dồn toàn lực đảm bảo an toàn cho Tiền Phong Marathon 2024
Công an Phú Yên dồn toàn lực đảm bảo an toàn cho Tiền Phong Marathon 2024
TPO - Trao đổi với PV báo Tiền Phong, Đại tá Nguyễn Khoẻ - Phó Giám đốc Công an tỉnh Phú Yên, cho biết: "Tất cả các lực lượng Công an tỉnh Phú Yên đã sẵn sàng làm nhiệm vụ nhằm đảm bảo an ninh trật tự, bảo vệ an toàn cho các du khách đến địa phương và vận động viên tham gia Giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong lần thứ 65 - năm 2024".