Hoa hậu Mai Phương Thúy đọ dáng dàn sao Hollywood

Hoa hậu Mai Phương Thúy đọ dáng dàn sao Hollywood
TPO - Hoa hậu Việt Nam 2006 đã lên đường sang kinh đô thời trang Paris theo lời mời của hãng Dior để tham dự Paris Fashion Week 2013 Haute Couture, diễn ra từ 30/6 đến 5/7.

Mai Phương Thúy sẽ xuất hiện với tư cách khách mời danh dự trên hàng ghế đầu tiên có thêu tên cô tại show diễn vào ngày 1/7.

Theo lịch trình, ngày hôm qua Mai Phương Thúy đã bay sang Hong Kong để thử đồ. Cô không được phép mang theo chuyên gia trang điểm riêng hay mặc trang phục hàng hiệu nào khác ngoài bộ đồ hãng chuẩn bị.

Phía Dior cũng đã có sẵn người make-up và làm tóc cho Hoa hậu tại Paris để cô có vẻ ngoài lộng lẫy nhất khi xuất hiện trên thảm đỏ show diễn.

Tại sự kiện ngày 1/7, Mai Phương Thúy sẽ có dịp đọ vóc dáng bên các ngôi sao Hollywood và châu Á nổi tiếng, trong đó có Jennifer Lawrence, nữ diễn viên đoạt giải Oscar 2013 với phim Silver Linings Playbook.

Ngoài ra, Charlize Theron, Marion Cotillard và Chương Tử Di... cũng có thể tham gia chương trình bởi họ là những gương mặt đại diện của thương hiệu này.

Sau buổi xem thời trang, Hoa hậu Việt Nam 2006 sẽ dự tiệc mừng và nhiều hoạt động bên lề của Paris Fashion Week 2013, đồng thời tiếp xúc, gặp gỡ nhiều nhà thiết kế lừng danh.

Mai Phương Thúy từng công tác và du lịch Paris nhiều lần nhưng đây là lần đầu tiên cô được trực tiếp ngồi xem show diễn của nhãn hàng Dior trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang hàng năm được tổ chức tại đây.

Một số hình ảnh Mai Phương Thúy lên đường sang Paris:

Hoa hậu Mai Phương Thúy đọ dáng dàn sao Hollywood ảnh 1
Hoa hậu Mai Phương Thúy đọ dáng dàn sao Hollywood ảnh 2
Hoa hậu Mai Phương Thúy đọ dáng dàn sao Hollywood ảnh 3
Hoa hậu Mai Phương Thúy đọ dáng dàn sao Hollywood ảnh 4
Hoa hậu Mai Phương Thúy đọ dáng dàn sao Hollywood ảnh 5
Hoa hậu Mai Phương Thúy đọ dáng dàn sao Hollywood ảnh 6
Hoa hậu Mai Phương Thúy đọ dáng dàn sao Hollywood ảnh 7
Theo Viết
MỚI - NÓNG