Top 10 ‘cỗ máy’ hái ra tiền giỏi nhất Hollywood 2013

Top 10 ‘cỗ máy’ hái ra tiền giỏi nhất Hollywood 2013
TPO - Họ đều là những ca sĩ, nhóm nhạc đình đám đang có những ca khúc làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng và các tour lưu diễn kiếm bộn tiền.

1. Lady Gaga

Top 10 ‘cỗ máy’ hái ra tiền giỏi nhất Hollywood 2013 ảnh 1

Đứng đầu bảng xếp hạng chính là 'nữ quái' Lady Gaga,  với Born This Way Ball Tour, cô đã mang về cho mình tổng cộng gần 170 triệu đô.

Số tiền này lẽ ra còn lớn hơn rất nhiều đô nếu cô không bị sự cố tai nạn và buộc phải hủy hết các buổi biểu diễn của mình.

2. Beyonce

Top 10 ‘cỗ máy’ hái ra tiền giỏi nhất Hollywood 2013 ảnh 2

Sau một thời gian vắng bóng để dành thời gian cho gia đình, Beyonce đã quay trở lại với tour diễn vòng quanh thế giới của mình.

Tour diễn và các hợp đồng quảng cáo cho nhiều hãng đồ uống và thời trang đã đem lại cho Beyonce một khoản tiền kếch xù.

3. Madonna

Top 10 ‘cỗ máy’ hái ra tiền giỏi nhất Hollywood 2013 ảnh 3

Với số tiền khổng lồ 305 triệu đô thu về từ tour diễn MDNA, nữ hoàng nhạc Pop Madonna đã nắm trọn trong tay giải Tour diễn xuất sắc nhất tại lễ trao giải Billboard Music Awards.

4. Taylor Swift

Top 10 ‘cỗ máy’ hái ra tiền giỏi nhất Hollywood 2013 ảnh 4

Với sự thành công ngoài sức tưởng tượng của album Red cùng một số hợp đồng quảng cáo, 'công chúa nhạc đồng quê' cũng đã đút túi một khoản tiền không hề nhỏ.

5. Bon Jovi

Top 10 ‘cỗ máy’ hái ra tiền giỏi nhất Hollywood 2013 ảnh 5

Đứng thứ 5 trong danh sách là Bon Jovi. Các concert trong tour diễn Because We Can đã đem về cho họ 3 triệu đô tại mỗi thành phố họ tới biểu diễn

6. Justin Bieber

Top 10 ‘cỗ máy’ hái ra tiền giỏi nhất Hollywood 2013 ảnh 6

Bất chấp hàng loạt scandal, Justin Bieber vẫn có tới hơn 20 triệu lượt người theo dõi qua mạng xã hội Twitter cùng với hơn 58 triệu đô kiếm được từ tour diễn thế giới của mình.

7. Jennifer Lopez

Top 10 ‘cỗ máy’ hái ra tiền giỏi nhất Hollywood 2013 ảnh 7

Đây đúng là một năm thành công diva latin Jennifer Lopez. Thu nhập trong năm của cô lên tới con số 52 triệu đô, đó là còn chưa kể đến 12 triệu đô kiếm được nhờ làm giám khảo của American Idol.

8. Rihanna

Top 10 ‘cỗ máy’ hái ra tiền giỏi nhất Hollywood 2013 ảnh 8

Nữ ca sĩ Diamonds đã có vô số show trong khoảng thời gian phát hành album thứ 7 Unapologetic. Chỉ cần ra mắt single và đóng quảng cáo cũng đã giúp Rihanna kiếm bộn tiền.

9. Coldplay

Top 10 ‘cỗ máy’ hái ra tiền giỏi nhất Hollywood 2013 ảnh 9

Coldplay cũng không tỏ ra kém cạnh khi đã thu về hơn 3 triệu đô sau mỗi đêm diễn của nhóm. Tuy nhiên phải kể đến sự đóng góp không nhỏ Chris Martin và Gwenyth Paltrow với vai trò là khách mời trong tour diễn của nhóm.

10. Katy Perry

Top 10 ‘cỗ máy’ hái ra tiền giỏi nhất Hollywood 2013 ảnh 10

Album Teenage Dream thành công rực rỡ và ca khúc Part of Me đã hốt bạc cho Katy Perry.

Katy Perry cũng trở thành cái tên rất hot trong danh sách của các doanh nghiệp khi họ đang lên kế hoạch mời cô tham gia quảng cáo cho sản phẩm của mình.

Theo Dịch
MỚI - NÓNG