Nhà thiết kế từng là gái gọi khoe thân nhức mắt

Nhà thiết kế từng là gái gọi khoe thân nhức mắt
TPO - Zahia Dehar - gái gọi tuổi teen cao cấp từng khiến Benzama, Ribery phải điêu đứng vì tội 'quan hệ với trẻ vị thành niên' giờ đã 'hoàn lương' làm một nhà thiết kế nội y nhưng vẫn có sở thích khoe thân.

Cách đây vài năm, Zahia Dehar là tâm điểm của truyền thông khi dính líu tới ba cầu thủ bóng đá nổi tiếng và khiến cho họ phải điêu đứng khi ở thời điểm đó cô vẫn chưa đủ 18 tuổi.

Zahia cho biết Ribery đã cùng cô đón sinh nhật tuổi 18 nhiều tháng sau khi họ bắt đầu những ân ái thân mật. Ribery đã trả cho gái gọi tuổi teen 700 euro sau khi quan hệ tình tục vào năm 2009.

Còn Benzema bị cho là đã "bóc bánh trả tiền" 500 euro với Zahia khi cô nàng gái gọi này mới có 16 tuổi vào năm 2008.

Trong khi Ribery, Benzema liên tục phải hầu toà suốt hai năm qua và phải đối mặt với việc bóc lịch trong ba năm trời thì Zahia Dehar lại tận dụng scandal để trở thành một nhân vật 'hot' của giới truyền thông.

Nhà thiết kế từng là gái gọi khoe thân nhức mắt ảnh 1
Trong khi Ribery, Benzema liên tục phải hầu toà suốt 2 năm qua và phải đối mặt với việc bóc lịch trong 3 năm trời thì Zahia Dehar lại tận dụng scandal để làm lại cuộc đời
Trong khi Ribery, Benzema liên tục phải hầu toà suốt 2 năm qua và phải đối mặt với việc bóc lịch trong 3 năm trời thì Zahia Dehar lại tận dụng scandal để làm lại cuộc đời.

Bằng sự tinh ranh và nhạy bén của mình, cô nàng đã phát huy sở trường thích khoe thân và trở thành một nhà thiết kế nội y đình đám ở kinh đô thời trang Paris.

Với số tiền khá lớn kiếm được từ scandal đình đám với các cầu thủ giàu có, Zahia Dehar đã thuê một cố vấn thời trang để giúp cô 'lên đời' thành nhà thiết kế và chưa biết tài năng trong lĩnh vực thời trang của cô nàng ra sao nhưng riêng tên tuổi đình đám đã đủ làm nên sức hút của Zahia Dehar trong lĩnh vực nội y.

Zahia Dehar đang rất nổi với vai trò nhà thiết kế nội y ở Paris
Zahia Dehar đang rất nổi với vai trò nhà thiết kế nội y ở Paris.
Một mẫu thiết kế nội y của Zahia Dehar
Một mẫu thiết kế nội y của Zahia Dehar .

Giờ đây, khi đã đường hoàng là một nhà thiết kế nội y đình đám, Zahia Dehar lại càng trở nên táo bạo hơn trong phong cách ăn mặc, có lẽ là để khoe tài thiết kế nội y của mình.

Hôm 3/7 vừa qua, Zahia Dehar đã có mặt tại buổi khai trương cửa hiệu đầu tiên của cô tại Paris và 'cựu gái gọi' đã khiến cho tất cả các quan khách hết hồn bởi bộ cánh 'mặc cũng như không' của mình.

Zahia Dehar, giờ đây đã 21 tuổi, diện một chiếc váy được may bằng chất liệu lưới mỏng tang màu nude phô bày gần hết cơ thể. Những chỗ nhạy cảm cần che đậy chỉ được cô nàng 'ngụy trang' bằng những bông hoa nhỏ nhiều màu sắc.

Một số hình ảnh nhức mắt của Zahia Dehar trong buổi khai trương cửa hiệu của cô ở Paris:

Nhà thiết kế từng là gái gọi khoe thân nhức mắt ảnh 5

Nhà thiết kế từng là gái gọi khoe thân nhức mắt ảnh 6
Nhà thiết kế từng là gái gọi khoe thân nhức mắt ảnh 7
Nhà thiết kế từng là gái gọi khoe thân nhức mắt ảnh 8

DN
Theo Mail

Theo Dịch
MỚI - NÓNG