Vợ Đan Trường tin chồng không cưới vì tiền

Vợ Đan Trường tin chồng không cưới vì tiền
Trước thông tin fan nữ tố Đan Trường lấy vợ là để trả nợ, doanh nhân Thủy Tiên phủ nhận và cho biết chị không đánh đổi hôn nhân với 40.000 USD.

Sáng 12/7, fan nữ tên Dung lên trang cá nhân tố Đan Trường lợi dụng và lừa gạt tình cảm của cô. Chiều cùng ngày, cô tiếp tục tung lý do "anh Bo" kết hôn với Thủy Tiên vì vợ anh đã thanh toán hết số nợ trong ngân hàng và số tiền vay mượn bạn bè của anh. Cô này còn nói, chính Thủy Tiên là người thay Đan Trường trả 40.000 USD cho cô. Tất cả chuyện này được fan nữ trả lời báo chí và chia sẻ bài báo trên facebook.

Vợ Đan Trường tin chồng không cưới vì tiền ảnh 1
 

Vợ Đan Trường khẳng định, cô có biết việc Đan Trường trả số tiền trên cho fan nữ. "Tôi đồng ý phụ anh ấy số tiền để trả vì không muốn hai bên gia đình có sự phiền phức, nhưng không phải dùng để đánh đổi hôn nhân. Nếu một cuộc hôn nhân mà phải đổi bằng 40.000 USD thì có đáng không?", nữ doanh nhân nói.

Thủy Tiên chia sẻ, cô và Đan Trường quen nhau cách đây 10 năm. Lúc đó cả hai chỉ là bạn bè. Một năm nay, cả hai mới chính thức qua lại và ra mắt hai gia đình. Thời gian quen biết đủ dài để cô và Đan Trường hiểu và thông cảm cho nghề nghiệp của nhau trong cuộc sống. Cô tâm sự: "Tôi và chồng biết về hoàn cảnh và tài chính của nhau rất rõ. Chính vì thế mà chúng tôi quyết định đến với nhau. Nếu người hâm mộ kia nói anh ấy lấy tôi vì tiền là không đúng. Chỉ có tôi mới biết anh là người thế nào. Tôi thật sự muốn cùng sống với anh ấy dưới một mái nhà".

Doanh nhân Việt kiều cho biết thêm, dù có chút ít liên quan đến nghệ thuật nhưng cô cũng bỏ nhiều thời gian để hòa nhập vào cuộc sống phức tạp của chồng. "Khi yêu nhau, có nhiều người hâm mộ còn nhắn tin cho tôi đe dọa. Nhưng tôi đã quen và chấp nhận cuộc sống của người mà tôi yêu thương", Thủy Tiên nói.

Trước thông tin fan nữ cho rằng Đan Trường là "người bắt cá hai tay", Thủy Tiên cười nhẹ và nói: "Việc một người tìm hiểu một lúc hai, ba người là chuyện bình thường. Ngay cả tôi khi ở Mỹ cũng tìm hiểu nhiều người để lựa chọn cho mình người ưng ý nhất. Hôn nhân là một chuyện khác, đó chính là sự lựa chọn cuối cùng của một con người cho cuộc sống sau này. Tôi luôn tin tưởng chồng tôi và tôi đã lựa chọn đúng".

Thủy Tiên có bằng cử nhân ngành marketing và kinh doanh quốc tế của Đại học San Jose, Mỹ. Cô từng có 7 năm làm phát thanh viên và sản xuất chương trình cho đài Bay Area, San Francisco. Cuối năm 2009, cô thành lập công ty tư vấn tài chính ở Mỹ. Bên cạnh đó, cô còn tham gia khá tích cực trong các hoạt động xã hội và làm từ thiện.

Chiều 11/7, Đan Trường trình bày về việc ba tháng qua anh bị một fan nữ tống tiền, khủng bố tinh thần. Tuy nhiên, nam ca sĩ xin giấu tên người này vì không muốn ảnh hưởng đến cuộc sống của cô. Anh còn đưa ra những bằng chứng về việc bạn trai cô ta đã dùng lời lẽ đe dọa, xúc phạm anh.

Ngay khi thông tin này được đăng tải trên báo chí, nhân vật được giấu tên đã lộ diện vào sáng 12/7. Cô gái tên Dung đăng tải những chứng cứ cho rằng Đan Trường "vừa ăn cắp vừa la làng" trên trang mạng cá nhân.

Theo Vnexpress

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG