The Voice: Mr.Đàm ưu ái chàng 'chuẩn men', loại Hà Linh

The Voice: Mr.Đàm ưu ái chàng 'chuẩn men', loại Hà Linh
TPO - Đêm thi thứ hai của vòng Đối đầu The Voice đã khép lại với những màn trình diễn vô cùng hấp dẫn và gay cấn, để lại những ấn tượng khó phai với khán giả.

The Voice: Mr.Đàm ưu ái chàng 'chuẩn men', loại Hà Linh

> The Voice: Các HLV lại tranh cãi kịch liệt
> Hồng Nhung xui thí sinh hát tiếng Lào

TPO - Đêm thi thứ hai của vòng Đối đầu The Voice đã khép lại với những màn trình diễn vô cùng hấp dẫn và gay cấn, để lại những ấn tượng khó phai với khán giả.

Hà Linh và Sơn Hải
Hà Linh và Sơn Hải.

Hà Linh bất ngờ bị Mr. Đàm loại

Đêm thứ hai của vòng Đối đầu tuy chỉ có năm tiết mục nhưng đều rất ấn tượng và xuất sắc, cống hiến cho khán giả những giây phút thăng hoa trên sân khấu.

Một trong những màn trình diễn đáng chú ý của đêm diễn là Hà Linh và Sơn Hải trong tình khúc nổi tiếng Endless Love.

Khỏi phải bàn về giọng hát đầy kỹ thuật của Hà Linh đã được kiểm chứng qua cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn, cô hoàn toàn thuyết phục khán giả với quãng giọng cao và đầy nội lực của mình. Tuy nhiên, Sơn Hải cũng gây bất ngờ khi không tỏ ra lép vế mà hoàn toàn chững chạc và tự tin trên sân khấu.

Anh chàng nhận được nhiều lời khen của bốn HLV. Mỹ Linh cho rằng: 'hôm nay lời khen phải dành cho Sơn Hải mới đúng'. Quốc Trung cũng cho rằng cái khó của Hà Linh là đã để lại một ấn tượng quá sâu đậm nên sẽ bị soi nhiều hơn, xem cô có biết kiềm chế và lấn át bạn diễn của mình hay không.

Từng giành rất nhiều lời khen ngợi và hứa hẹn với Hà Linh trong vòng Giấu mặt, nhưng Mr. Đàm lại bất ngờ ra quyết định loại Hà Linh để giữ lại Sơn Hải - anh chàng đến từ Thái Nguyên được Mr. Đàm hết lời khen ngợi vì có ngoại hình 'chuẩn men'. Sự ưu ái của Mr. Đàm đối với Sơn Hải cũng được thể hiện khá rõ khi trước đó anh chọn cho Hà Linh và Sơn Hải ca khúc khác, nhưng sau khi chàng trai này bày tỏ nguyện vọng muốn đổi bài hát vì ca khúc đó quá hợp với giọng Hà Linh và có thể lấn át Sơn Hải, Mr. Đàm đã đồng ý và chiều theo ý học trò nam điển trai của mình.

Cô đã chọn về đợi của Hồng Nhung sau khi bất ngờ bị Mr. Đàm 'bỏ rơi'
Cô đã chọn về đợi của Hồng Nhung sau khi bất ngờ bị Mr. Đàm 'bỏ rơi'.

Tuy nhiên, có vẻ quyết định bất ngờ của Đàm Vĩnh Hưng chỉ càng làm cho Hà Linh toả sáng hơn mà thôi, khi cả ba HLV còn lại đều sử dụng quyền cứu thí sinh với mong muốn đưa cô về đội của mình.

Quốc Trung là HLV sử dụng quyền cứu thí sinh đầu tiên và phân trần: 'hy vọng Hà Linh sẽ không để bụng chuyện tôi đã không chọn em ở vòng Giấu mặt. Tôi muốn em về với đội của tôi bởi đội tôi chỉ có 30% là nữ thôi'.

Ngay lập tức lời chia sẻ này của Quốc Trung đã bị Hồng Nhung 'đá xoáy' nhiệt tình. Cô hóm hỉnh 'tại sao anh không chọn cô ấy ngay từ vòng đầu mà bây giờ anh lại chọn vì đội anh chỉ có 30% là nữ. Chứng tỏ anh thu hút đàn ông nhiều hơn', và sau đó 'tung chiêu cực hiểm' để mời gọi Hà Linh về với đội của mình. 'Dường như em vẫn đang trong quá trình tìm lại chính mình, về với đội của chị điều đầu tiên chúng ta sẽ làm là thiền và yoga để tìm lại chính mình' - cô Bống thủ thỉ với chút thảo mai như thường lệ.

Và quả thực 'chiêu' của Hồng Nhung quá 'khó đỡ' đã khiến Hà Linh phải mềm lòng về với cô Bống, mặc dù HLV Mỹ Linh đã dùng mọi lời khen ngợi và tâm sự chân thành - 'chị muốn sửa sai lầm lần trước' (vì đã không chọn Hà Linh ở vòng Giấu mặt).

Các giọng ca Sao Mai Điểm Hẹn thắng thế

Một điều đáng chú ý là trong số năm tiết mục của tập hai vòng Đối đầu thì có đến bốn thí sinh từng tham gia thi thố và được khán giả biết đến qua sân chơi Sao Mai Điểm Hẹn. Đó là Nhật Thu (Sao Mai Điểm Hẹn 2008), Hoàng Yến (Sao Mai Điểm Hẹn 2008), Lưu Thanh Thanh (Sao Mai Điểm Hẹn 2012) và Hà Linh (Sao Mai Điểm Hẹn 2008).

Nhật Thu từng được biết đến với giọng hát trầm khàn đặc biệt tại cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn 2008, tuy nhiên sau vài năm đi hát và phát hành album, con đường ca hát của cô vẫn khá lận đận.

Đối đầu cùng chàng rocker Đình Nhân trong ca khúc Đêm tình nhân, Nhật Thu hoàn toàn thắng thế khi phát huy được sở trường với một bài hát đúng dòng nhạc của mình và được Mỹ Linh lựa chọn là người chiến thắng.

Nhật Thu - Đình Nhân
Nhật Thu - Đình Nhân.

Tuy nhiên điểm yếu lớn của Nhật Thu theo như Mỹ Linh đã nhận xét là hát không chắc nhịp và sẽ mất một thời gian rất dài để sửa được tật này. Bởi vậy, tuy chiến thắng ở vòng Đối đầu nhưng khả năng đi đường xa của Nhật Thu vẫn khiến nhiều khán giả phải nghi ngờ.

Lưu Thanh Thanh là một giọng ca còn khá trẻ xuất thân từ Sao Mai Điểm Hẹn 2012. Ở cuộc thi này, Thanh Thanh đã thể hiện sở trường với dòng nhạc Jazz và R&B nhưng không có nhiều đất để thể hiện bởi phải dừng chân quá sớm. Đến với The Voice cô có nhiều cơ hội để thể hiện mình hơn khi sân chơi này phát huy tối đa cá tính âm nhạc của từng thí sinh.

Trong vòng Đối đầu, Thanh Thanh được bắt cặp cùng Mạnh Thắng, cũng là một giọng hát với sở trường R&B và một giọng mái rất ấn tượng. Màn trình diễn kết hợp giữa hai ca khúc As long as you love meWhat's goes around comes around đã thực sự bùng nổ và khiến khán giả phát cuồng bởi sự tung hứng, luyến láy rất khoáng đạt của hai người.

Mạnh Thắng - Lưu Thanh Thanh
Mạnh Thắng - Lưu Thanh Thanh.

Mặc dù nhận được những nhận xét của nhạc sĩ Quốc Trung cho rằng hơi hiền và thiếu sự dữ dội nhưng cô gái này vẫn được cả hai HLV Mỹ Linh, Hồng Nhung cho rằng đó là sự tiết chế hợp lý để khiến cho tiết mục hoàn hảo hơn. Cuối cùng, Thanh Thanh đã không quá khó khăn để giành được một suất đi tiếp.

Giọng ca 'khủng' được chú ý nhiều nhất vòng Giấu mặt là Hoàng Yến của đội Mỹ Linh cũng ra trận tối qua khi cô đối đầu cùng giọng ca R&B đầy cảm xúc Trần Hoàng.

Xuất hiện tại Sao Mai Điểm Hẹn 2008, Hoàng Yến từng gây ấn tượng bởi bản lĩnh rất đáng gờm của mình cho dù khi đó cô mới có 16 tuổi. Trải qua năm năm rèn luyện, cô gái này đã trở thành một cô giáo về thanh nhạc, chính vì vậy không còn điều gì phải nghi ngờ về khả năng của Hoàng Yến.

Nhận thấy ưu thế của mình, Hoàng Yến cũng đã yêu cầu phối lại ca khúc quen thuộc Gọi anh về theo phong cách R&B nhiều hơn để có đất diễn cho Trần Hoàng, tuy nhiên sự thể hiện của cô vẫn quá xuất sắc. Sự chiến thắng của cô là điều không quá khó hiểu.

Hoàng Yến - Trần Hoàng
Hoàng Yến - Trần Hoàng.

Sự ra đi của Trần Hoàng đã để lại rất nhiều tiếc nuối cho khán giả bởi anh chàng đã mang lại cho ca khúc quen thuộc của nhạc sĩ Dương Thụ một hơi thở rất mới mẻ, đầy xúc cảm.

Anh chàng cũng được hai HLV Quốc Trung và Hồng Nhung hết sức khen ngợi và dành cho nhiều thiện cảm, thậm chí là có phần nhiều hơn dành cho Hoàng Yến. Tuy nhiên, lời hứa của HLV Mỹ Linh sẽ giúp Trần Hoàng ra một đĩa đơn cũng khiến khán giả được an ủi phần nào về sự ra đi của anh.

Duy Nam

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.