HLV điển trai The Voice Mỹ bất ngờ đính hôn

HLV điển trai The Voice Mỹ bất ngờ đính hôn
TPO - Đại diện của Adam Levine cũng đã chính thức lên tiếng khẳng định thông tin này khiến các fan nữ của anh chàng tỏ ra khá ủ rũ.

> Cameron Diaz hẹn hò trưởng nhóm Maroon 5?

Vừa qua, tờ People đã xác định thông tin nam ca sĩ Adam Levine của ban nhạc đình đám Maroon 5 và bạn gái Behati Prinsloo đã đính hôn và đang chuẩn bị làm đám cưới.

Họ vừa mới tái hợp và Adam đã cầu hôn bạn gái ngay vào cuối tuần vừa rồi ở Los Angeles.

HLV điển trai The Voice Mỹ bất ngờ đính hôn ảnh 1

Người hâm mộ nam huấn luyện viên The Voice Mỹ đã vô cùng ngỡ ngàng trước thông tin này bởi mới đây Adam còn đang hò với người đẹp Nina Agdal. Adam và người tình hiện tại - Behati đã chia tay vào dịp đầu năm 2013 nhưng đã lại tái hợp và sắp tới còn dự định sẽ tổ chức đám cưới.

Nam ca sĩ điển trai trên 'ghế nóng' The Voice Mỹ
Nam ca sĩ điển trai trên 'ghế nóng' The Voice Mỹ.
HLV điển trai The Voice Mỹ bất ngờ đính hôn ảnh 3

Adam Levine nổi tiếng là một tay đào hoa, ‘sát gái’ ở Hollywood. Anh chàng từng có khá nhiều cuộc tình với hàng loạt mỹ nữ nổi tiếng.

Nhiều ý kiến băn khoăn rằng liệu Behati Prinsloo sẽ ‘giữ chân’ được anh chàng hào hoa này trong bao lâu khi những cuộc hôn nhân ở Hollywood thường có tuổi thọ khá ngắn.

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Hà Nội đề xuất có 4 thành phố trực thuộc
Hà Nội đề xuất có 4 thành phố trực thuộc
TPO - Theo định hướng đến năm 2050, Thủ đô có hai TP trực thuộc là Khoa học & Đào tạo Hòa Lạc với TP phía Bắc bao gồm địa giới hành chính huyện Sóc Sơn, Mê Linh và một phần Đông Anh; nghiên cứu hình thành thêm TP Du lịch ở khu vực Sơn Tây – Ba Vì và TP sân bay phía Nam ở Phú Xuyên – Ứng Hòa.