'Bồ tin đồn' của Đan Trường chuẩn bị lấn sân điện ảnh

'Bồ tin đồn' của Đan Trường chuẩn bị lấn sân điện ảnh
TPO - Đang được chú ý với vai trò MC, người dẫn chương trình xinh đẹp Huyền Ny tiết lộ sắp tới cô sẽ tham gia đóng vai chính trong một bộ phim truyền hình.

Xuất hiện trong tiệc kỷ niệm 5 năm thành lập của một kênh truyền hình tại TP.HCM, nữ MC Việt kiều thành tâm điểm của ống kính với gu thời trang thanh lịch, duyên dáng.

Huyền Ny diện váy ngắn trên gối với chất liệu ren sang trọng và màu sắc phù hợp với xu hướng thời trang xuân hè. Từng gây ấn tượng với hàng loạt chiếc váy giá trị trăm triệu của các thương hiệu lớn, lần này, Huyền Ny không tiết lộ giá trị chiếc váy mình mặc.

Cô cho biết, mong muốn khán giả và truyền thông chú ý nhiều hơn đến những công việc mà cô đang làm, đặc biệt là ở vai trò người dẫn chương trình truyền hình.

Về nước lần này, Huyền Ny không chỉ được mời đảm nhận vai trò MC cho một số sự kiện, chương trình truyền hình, mà còn góp mặt trong một dự án phim truyền hình với vai chính. Hiện tại, đoàn phim chưa cho phép nên cô vẫn giữ kín thông tin về bộ phim mình sắp tham gia.

Dù về nước chưa lâu, nhưng từ khi được mời đảm nhận vai trò MC cho liveshow của Đan Trường, Đàm Vĩnh Hưng, show thời trang của Đỗ Mạnh Cường, Huyền Ny đã trở thành một cái tên đánh chú ý trong làng MC. Bên cạnh ngoại hình sáng sân khấu, cô còn có khả năng dẫn song ngữ Anh - Việt với phong cách hài hước, duyên dáng.

Thời gian này, Huyền Ny đang hoạt động song song giữa hai thị trường Việt Nam và Mỹ. Người đẹp cũng ấp ủ nhiều kế hoạch nghệ thuật ở quê nhà.

Một số hình ảnh Huyền Ny xinh đẹp và thanh lịch trong lần mới về thăm Việt Nam:

'Bồ tin đồn' của Đan Trường chuẩn bị lấn sân điện ảnh ảnh 1

'Bồ tin đồn' của Đan Trường chuẩn bị lấn sân điện ảnh ảnh 2
'Bồ tin đồn' của Đan Trường chuẩn bị lấn sân điện ảnh ảnh 3
'Bồ tin đồn' của Đan Trường chuẩn bị lấn sân điện ảnh ảnh 4
'Bồ tin đồn' của Đan Trường chuẩn bị lấn sân điện ảnh ảnh 5
'Bồ tin đồn' của Đan Trường chuẩn bị lấn sân điện ảnh ảnh 6
'Bồ tin đồn' của Đan Trường chuẩn bị lấn sân điện ảnh ảnh 7
'Bồ tin đồn' của Đan Trường chuẩn bị lấn sân điện ảnh ảnh 8

Duy Nam
Ảnh: Khoa Nguyễn DK

Theo Viết
MỚI - NÓNG