Phương Thanh sát cánh Siu Black vượt qua 'đường cùng'

Phương Thanh sát cánh Siu Black vượt qua 'đường cùng'
TPO - 'Họa mi núi rừng' đang trong những tháng ngày vô cùng khó khăn và tiều tụy vì những rắc rối về tài chính. Cã sĩ Phương Thanh luôn sát cánh bên chị.

Những ngày qua, scandal trốn nợ tiền tỷ của cựu giám khảo Vietnam Idol đang khiến giới truyền thông xôn xao.

Là một người khá kín tiếng về đời tư trên mặt báo, sự việc bị vỡ lở lần này của chị Siu đã khiến nhiều khán giả bất ngờ, tuy nhiên với những người trong nghề thì đây là câu chuyện không mới.

Các bạn bè, đồng nghiệp trong nghề đều biết rằng chị Siu kinh doanh quán cafe riêng ở TP. HCM thua lỗ và phải vay nợ nhiều nơi để trang trải nhiều khoản nợ nhằm duy trì hoạt động của nó.

Bên cạnh đó, với bản tính nghệ sĩ bốc đồng, ham vui, Siu Black cũng vướng vào một số 'sở thích cá nhân' khá tốn tiền và chính những điều này đã khiến chị lao đao, đi đến 'bước đường cùng' như ngày hôm nay.

Sự việc trở nên nghiêm trọng hơn khi báo chí cho biết, bà X. (ngụ Q.10) đã gửi đơn đến cơ quan chức năng tố cáo Siu Black có hành vi chiếm đoạt tài sản thông qua việc vay mượn tiền.

Sau khi báo chí đăng tải về tình trạng tài chính của Siu Black, chị bất ngờ rút khỏi vai trò giám khảo chính của gameshow The Winner Is (Tôi là người chiến thắng), đồng thời tắt điện thoại và cắt mọi liên lạc để trốn tránh các chủ nợ.

Nhiều người đã tìm cách liên lạc với chị Siu để làm rõ sự việc cũng như với mong muốn tìm cách giúp chị thoát khỏi khó khăn nhưng đều thất bại, thì bất ngờ tối qua trên facebook cá nhân của ca sĩ Phương Thanh đã xuất hiện những hình ảnh của hai người.

Phương Thanh đang tích cực vận động bạn bè giúp đỡ chị Siu vượt qua khó khăn
Phương Thanh đang tích cực vận động bạn bè giúp đỡ chị Siu vượt qua khó khăn.

Theo lời chú thích của Phương Thanh thì sau khi về nước và đến viếng ca sĩ Wanbi Tuấn Anh, cô đã đi gặp người chị thân thiết trong nghề của mình để động viên và xốc lại tinh thần của chị Siu trong lúc suy sụp.

Không còn vẻ hài hước và tếu táo mỗi khi xuất hiện trước ống kính như mọi khi, chị Siu xuất hiện với gương mặt tiều tụy và thoáng chút kiệt quệ vì những mệt mỏi trong suốt những ngày qua.

Một người bạn của Phương Thanh cũng cho biết trên facebook của cô rằng chị Chanh đang vận động mọi người tìm cách giúp đỡ Siu Black vượt qua khó khăn về tài chính.

"Dĩ nhiên chuyện này ai cũng biết chị Siu có lỗi lầm. Nhưng bạn bè thật sự là phải vậy. Dù bạn mình có chuyện gì cũng phải đứng bên và đưa tay ra. Tui không phải là fans của Chanh nhưng tui phải nói câu này: Yêu Chanh!" - người bạn này chia sẻ.

Trước tình trạng của chị Siu, nhiều khán giả yêu mến vẫn bày tỏ sự thông cảm vì những dấu ấn về sự dễ thương và yêu đời mà cô đã để lại trong lòng người hâm mộ. Hy vọng với sự giúp đỡ của bạn bè và đồng nghiệp, chị Siu sẽ sớm vượt qua khó khăn và trở lại với niềm đam mê ca nhạc.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Trung ương Đoàn trao tặng công trình số hoá khu di tích lịch sử tại Điện Biên
Trung ương Đoàn trao tặng công trình số hoá khu di tích lịch sử tại Điện Biên
TPO - Trung ương Đoàn thực hiện 3 công trình số hóa các di tích lịch sử, địa chỉ đỏ cho tỉnh Điện Biên nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, gồm: Điểm Di tích Sở Chỉ huy Chiến dịch Điện Biên Phủ ở Mường Phăng, Điểm Di tích Đồi A1 và Điểm Di tích Trung tâm đề kháng Him Lam (Đồi Him Lam), với tổng trị giá 300 triệu đồng.