Bà Tưng được treo băng rôn, Trang Trần 'nóng' mắt

Bà Tưng được treo băng rôn, Trang Trần 'nóng' mắt
TPO - Siêu mẫu gốc Hà thành đã tỏ ra cực kỳ bức xúc khi chứng kiến tấm băng rôn in hình cô nàng 'mê cởi' chễm trệ ngoài phố, bên cạnh các ca sĩ như Khắc Việt và Maria Đinh Phương Ánh.

Tấm băng rôn của một quán bar để quảng cáo cho các đêm diễn của tụ điểm này với sự xuất hiện của ba nhân vật: ca sĩ Khắc Việt, 'hotgirl' Bà Tưng và người đẹp, ca sĩ Maria Đinh Phương Ánh.

Cô nàng với cái tên gọi Bà Tưng tuy mới chỉ là một hot girl nổi lên trong một vài tháng trở lại đây và chưa có bất kỳ hoạt động âm nhạc nào đáng kể cũng như các sản phẩm âm nhạc chính thức nhưng đã 'chễm trệ' được treo băng rôn quảng cáo với tư cách một ca sĩ biểu diễn.

Chính vì thế, nhiều người tỏ ra băn khoăn không hiểu cô gái này sẽ hát cái gì ở một quán bar, hay thay vào đó lại là những màn cởi đồ táo tợn, cùng những phát ngôn gây sốc như thường thấy trên facebook cá nhân của cô.

Có vẻ như để nổi tiếng trong showbiz giờ đây quá dễ dàng, chả vậy mà một hot girl nhiều điều tiếng như Bà Tưng lại được đứng chung sân khấu cùng những ca sĩ đã đi diễn nhiều năm và có nhiều sản phẩm âm nhạc như Khắc Việt.

Chụp lại tấm băng rôn này, người mẫu Trang Trần cũng không quên bày tỏ những suy nghĩ của mình trước việc các quán bar săn đón Bà Tưng để hút khách.

"Đã đến lúc Bộ Văn hoá phải kiểm soát chặt những địa điểm tổ chức biểu diễn! Nghệ sĩ cầy phấn đấu cả đời cũng chẳng bằng bạn Tưng vài tiếng! Khổ thật! Ai ném đá em em chịu nhưng em thấy bất công quá! Không quản lý chặt thì loạn! Thẻ hành nghề thật sự rất Cần thiết! Bọn em làm việc phấn đấu cật lực chẳng bằng bưởi Hồ lô!" - cô viết.

Trang Trần là một người mẫu đã phải phấn đấu miệt mài trong nhiều năm để có được vị trí như ngày hôm nay, chính vì thế việc cô 'nóng mắt' với Bà Tưng cũng là điều dễ hiểu
Trang Trần là một người mẫu đã phải phấn đấu miệt mài trong nhiều năm để có được vị trí như ngày hôm nay, chính vì thế việc cô 'nóng mắt' với Bà Tưng cũng là điều dễ hiểu.

Quả thực, sự nổi tiếng của Bà Tưng cho đến giờ này vẫn là một sự khó hiểu đối với nhiều người, đặc biệt là giới nghệ sĩ. Có những người nghệ sĩ vẫn miệt mài hàng đêm mong có cơ hội được đứng lên sân khấu và thỏa mãn niềm đam mê nghệ thuật của mình nhưng mãi vẫn chưa được công chúng biết mặt, nhớ tên thì một hot girl với những 'thủ đoạn' nổi tiếng một cách thô thiển, trơ trẽn lại nhanh chóng vụt sáng thành một nhân vật được săn đón.

Khi cô gái này được truyền thông chăm chút và chú ý một cách thái quá thì một ca sĩ đã từng nói với đại ý rằng báo chí, truyền thông hãy cứ lờ cô ta đi thì cô ta sẽ chẳng có cơ hội mà nổi tiếng.

Điều này đúng, nhưng sức hút của cô gái này đang mang lại khách hàng đêm cho các quán bar, bạn đọc thường xuyên cho báo mạng. Suy cho cùng, kiểu gì cô ta cũng sẽ trở nên nổi tiếng!

Chỉ có điều, hiện tượng nhiều người đẹp bất chấp mọi thủ đoạn để nổi tiếng trong giới showbiz không hiếm, nhưng hiếm có ai có được một 'thần kinh thép' và sự trơ trẽn 'đẳng cấp' để 'đạp lên mọi dư luận mà sống' như cô nàng này!

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
TPO - Những chuyến du thuyền ngắm vịnh Hạ Long đã được đặt kín từ 2-3 tháng trước nên dự báo không đủ sức cung ứng cho dịp 30/4-1/5 cho khách nội địa. Do đó, đại diện một số doanh nghiệp lữ hành chia sẻ rằng liên tục phải từ chối hàng chục cuộc gọi đặt tour này mỗi ngày trong thời gian gần đây.