Quốc Trung mắng nhầm hotboy đội Mỹ Linh hát như 'đưa đám'

Quốc Trung mắng nhầm hotboy đội Mỹ Linh hát như 'đưa đám'
TPO - Do không biết trước ý đồ của Mỹ Linh trong màn biểu diễn của hai học trò Hoàng Tôn và Văn Tây nên HLV Quốc Trung đã có những hiểu lầm nho nhỏ.

Quốc Trung mắng nhầm hotboy đội Mỹ Linh hát như 'đưa đám'

> The Voice 2013: Mr. Đàm lại chơi sốc
> Mr. Đàm chăm sóc học trò The Voice trong hậu trường

TPO - Do không biết trước ý đồ của Mỹ Linh trong màn biểu diễn của hai học trò Hoàng Tôn và Văn Tây nên HLV Quốc Trung đã có những hiểu lầm nho nhỏ.

Văn Tây - Hoàng Tôn
Văn Tây - Hoàng Tôn.

Hai hotboy của đội Mỹ Linh 'gây bão'

Phần trình diễn cuối cùng của tập bốn vòng Đối đầu phát sóng tối 28/7 giữa hai học trò đội Mỹ Linh là Văn Tây và Hoàng Tôn trong ca khúc Tình về nơi đâu có thể nói là tiết mục hay và đáng nhớ nhất.

Vốn đều là những hotboy từng 'gây bão' từ vòng Giấu mặt, việc Mỹ Linh ghép cặp hai thí sinh này với nhau hứa hẹn sẽ mang lại một phần đối đầu gay cấn và hồi hộp, và cũng là tự làm khó mình đối với Mỹ Linh trong việc quyết định phải loại ai.

Hoàng Tôn đã được Mỹ Linh yêu cầu phải tiết chế bớt những kỹ thuật luyến láy quen thuộc của mình trong bài hát trước khi lên sân khấu nhưng anh chàng vẫn tỏ ra rất bản lĩnh khi muốn giữ nguyên cá tính âm nhạc của mình. Trong khi đó, mặc dù phải đối đầu với một đối thủ mạnh như Hoàng Tôn nhưng Văn Tây vẫn rất tự tin trên sân khấu.

Tiết mục của hai chàng trai này thực sự đã khiến khán giả 'phát cuồng' và các HLV thì không ngớt lời khen ngợi. Hồng Nhung cho rằng: 'Đây là một màn biểu diễn hay. Giọng hát của Văn Tây có âm sắc nhiều cảm xúc, trong khi đó giọng của Hoàng Tôn lại sáng rõ. Các em không cần phải gồng mình quá nhiều mà màn biểu diễn rất tự nhiên'.

Khi được mời nhận xét, nhạc sĩ Quốc Trung đã bất ngờ phát biểu những lời khá nặng nề: 'Hai em có giọng hát khá giống nhau, phong cách biểu diễn như hotboy. Nhưng tôi không hiểu thái độ biểu diễn của em Văn Tây, em hát như thể bị ai bắt lên đây biểu diễn, từ lúc em bước lên sân khấu đến giờ em chưa hề nở một nụ cười nào. Không biết đây là ý đồ của tiết mục hay như nào nhưng khán giả sẽ rất khó có cảm tình với em. Hạnh phúc nhất của một nghệ sĩ là được biểu diễn trên sân khấu thì tôi chưa thấy được điều đó ở em'.

Trước những nhận xét có phần căng thẳng của Quốc Trung, Mr. Đàm đã phải đỡ lời. 'Tôi thì không thấy đến mức quá căng thẳng như vậy, có thể đó là cá tính của em như vậy. Đối đầu với một đối thủ hot như Hoàng Tôn chắc chắn là phải căng thẳng và mang tới không khí như trên một võ đài'.

Khi được mời lên tiếng, Mỹ Linh cũng đã giải thích để 'minh oan' cho học trò của mình. 'Chị rất tự hào về tiết mục này của hai em, cả hai em đều sở hữu những giọng hát rất đặc biệt. Văn Tây, em tỏ ra rất bản lĩnh và tự tin trên sân khấu, em đã làm đúng những gì mà HLV căn dặn đó là biểu diễn với sự gườm nhau, một chút thôi để mang lại sự vui vẻ cho khán giả, có thể điều đó đã khiến anh Quốc Trung hiểu lầm'.

Ngay sau đó, Quốc Trung đã phải lên tiếng xin lỗi Văn Tây: 'Cho tôi xin lỗi Văn Tây vì tôi đã không biết trước kịch bản. Bây giờ tôi phải trách Hoàng Tôn vì em đã không làm theo kịch bản' - lời xin lỗi hóm hỉnh của Quốc Trung khiến các khán giả cười ồ.

Sau những phân tích của mình, Mỹ Linh đã quyết định chọn Hoàng Tôn vào vòng trong, mặc dù cô cũng dành rất nhiều tình cảm cho Văn Tây.

Thái Châu - Văn Viết
Thái Châu - Văn Viết.

Mr. Đàm dùng môi ấn nút 'cứu'

Tập bốn của vòng Đối đầu được biên tập khá dài so với ba tập đã phát sóng trước đó với tất cả là tám tiết mục, tuy nhiên không có nhiều màn biểu diễn để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả.

Hai học trò của Quốc Trung là Thái Châu và Văn Viết tối qua cũng đã có một màn biểu diễn khá ấn tượng trong ca khúc Feeling Good.

Quá hứng thú trước màn biểu diễn, Mr. Đàm phải thốt lên: 'Tôi bị kích thích với màn biểu diễn này. Giọng hát của Văn Viết sáng và bắt mic hơn rất nhiều nhưng ở Thái Châu có cái chất của một người nghệ sĩ nhiều hơn'. Anh cũng cho rằng rất khó để chọn ra người chiến thắng trong cặp đôi này.

HLV Quốc Trung cũng chia sẻ khi anh quyết định ghép hai thí sinh này đấu với nhau, cố vấn Lưu Thiên Hương đã nói nhỏ rằng 'anh điên hay sao mà xếp hai bạn này hát với nhau'. 'Ở Văn Viết có chất du ca, phóng khoáng còn Thái Châu lại có phong cách và thái độ của một rocker' - nhạc sĩ trọc đầu nhận xét.

Ngay sau khi Quốc Trung đưa ra quyết định chọn Thái Châu, Mr. Đàm đã có một hành động rất hài hước đó là dùng môi để ấn vào nút 'cứu' Văn Viết về đội của mình. Đây là một quyết định đúng đắn bởi Văn Viết cũng đã có một màn biểu diễn rất thuyết phục.

Thanh Trúc - Nhật Minh
Thanh Trúc - Nhật Minh.

Một màn trình diễn khác để lại khá nhiều ấn tượng đẹp đêm qua đó là tiết mục của hai thí sinh Thanh Trúc - Nhật Minh của đội Hồng Nhung trong ca khúc kinh điển Dư âm.

Với tà áo trắng tinh khôi, Thanh Trúc gợi nhớ tới hình ảnh người con gái Hà Nội xưa, trong khi đó Nhật Minh cũng không kém phần lịch lãm. Với sự mới mẻ và hiện đại của mình, hai giọng ca này đã thổi vào một hơi thở mới cho ca khúc vốn đã rất quen thuộc với bao thế hệ khán giả.

Hồng Nhung đã quyết định an toàn khi chọn Nhật Minh vào vòng trong, tuy nhiên hình ảnh đẹp trong tà áo dài trắng cùng giọng hát tình cảm của Thanh Trúc đã 'hớp hồn' Mỹ Linh và cô quyết định 'cứu' thí sinh này về đội của mình.

Sau tập bốn vòng Đối đầu, các HLV đã xác định thêm được các gương mặt sẽ đi tiếp vào vòng trong.

Đội Quốc Trung ngoài Thái Châu, anh giữ lại hai chàng trai Minh Trí và Hoàng Phúc.

Đội Mỹ Linh ngoài Hoàng Tôn, cô giữ lại Huyền My, Phan Tuấn.

Mr. Đàm đêm qua chỉ có hai trò là Phú Quý và Quốc Huy lên sàn đấu và anh đã quyết định giữ lại Quốc Huy để đi tiếp vào vòng trong.

Duy Nam

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Kiểm toán Nhà nước cảnh báo dấu hiệu mất an toàn tài chính tại một số doanh nghiệp
Kiểm toán Nhà nước cảnh báo dấu hiệu mất an toàn tài chính tại một số doanh nghiệp
TPO - Kiểm toán Nhà nước (KTNN) chỉ ra những thiếu sót, bất cập, đồng thời đưa ra khuyến nghị giúp các tập đoàn, tổng công ty nhà nước hoàn thiện, nâng cao hiệu quả quản lý tài chính công, tài sản công. Đáng chú ý, KTNN cũng cảnh báo một số doanh nghiệp có dấu hiệu mất an toàn về tài chính.
Năm học 2023-2024, Hà Nội được bổ sung 2.648 biên chế giáo dục.
Hà Nội thiếu hơn 16.000 biên chế giáo dục
TPO - Số biên chế sự nghiệp giáo dục của thành phố Hà Nội thiếu so với định mức do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định là 16.004 người. Năm học 2023- 2024, thành phố đề nghị được giao thêm 8.939 biên chế khối giáo dục nhưng chỉ được bổ sung 2.648 biên chế.