Katy Perry không muốn làm kẻ ‘giật bồ’ người khác

Katy Perry không muốn làm kẻ ‘giật bồ’ người khác
TPO - Nữ ca sĩ xinh đẹp không muốn những chuyện hiểu lầm làm sứt mẻ, ảnh hưởng đến tình cảm bạn bè, đồng nghiệp.

> Katy Perry và Rihanna từ mặt nhau vì John Mayer

Còn nhớ vào hồi tháng 5, Katy Perry liên tục bị bắt gặp đi chơi cùng với nam diễn viên Robert Pattinson – bạn trai của Kristen Stewart.

Trong khoảng thời gian đó đã dấy lên tin đồn rằng Katy chính là người ‘thừa nước đục thả câu’ trong lúc Robert và Kristen trục trặc chuyện tình cảm.

Katy Perry bị hiểu nhầm là nguyên nhân dẫn đến sự tan vỡ của Robert Pattinson và Kristen Stewart
Katy Perry bị hiểu nhầm là nguyên nhân dẫn đến sự tan vỡ của Robert Pattinson và Kristen Stewart.

Tuy nhiên, Katy đã nhắn tin cho Kristen và giải thích rõ ràng rằng cô và Robert chỉ là hai người bạn bình thường. Khi được tạp chí ELLE phỏng vấn, nữ ca sĩ Wild Awake cũng cho biết cô chỉ cố gắng an ủi Robert để làm vơi bớt nỗi buồn sau khi anh chàng chia tay bạn gái.

Hình ảnh của Katy Perry trên tạp chí ELLE số mới nhất
Hình ảnh của Katy Perry trên tạp chí ELLE số mới nhất.
Katy Perry không muốn làm kẻ ‘giật bồ’ người khác ảnh 3

Chia sẻ về cuộc hôn nhân thất bại của mình với chồng cũ - Russell Brand, Katy Perry thừa nhận, cô bị những người đàn ông ngang bướng cuốn hút: ‘Tôi không muốn thay đổi ai cả, tôi để bản thân mình và họ đều được tự do thoải mái thể hiện cái tôi của mỗi người’.

Katy Perry không muốn làm kẻ ‘giật bồ’ người khác ảnh 4

Khi được hỏi về tình bạn với Rihanna, Katy bộc bạch: ‘Tôi vẫn luôn yêu mến cô ấy và mỗi lần tôi nhìn thấy Rihanna, tôi lại thấy ánh hào quang rực rỡ mà cô ấy đang sở hữu.

Có rất nhiều góc tối trong giới nghệ sĩ, một số người đang tự đẩy mình đến vực sâu và đó là nguồn gốc sụp đổ sự nghiệp của họ’.

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Nguyên Phó Chủ tịch tỉnh Gia Lai Phùng Ngọc Mỹ bị kỷ luật cảnh cáo
Nguyên Phó Chủ tịch tỉnh Gia Lai Phùng Ngọc Mỹ bị kỷ luật cảnh cáo
TPO - Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Gia Lai biểu quyết, thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Phùng Ngọc Mỹ (nguyên Tỉnh ủy viên, nguyên Ủy viên Ban cán sự đảng, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh) và ông Mai Xuân Hải (nguyên Tỉnh ủy viên, nguyên Giám đốc Sở Y tế, nguyên Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh).