Xuân Lan 'vác' bụng bầu sáu tháng tổ chức sinh nhật

Xuân Lan 'vác' bụng bầu sáu tháng tổ chức sinh nhật
TPO - Mặc dù đang mang bầu ở tháng thứ sáu nhưng 'bà bầu' Xuân Lan vẫn 'vác' bụng bầu ra Nha Trang để cùng các học trò do công ty của mình quản lý tổ chức một bữa tiệc sinh nhật hoành tráng.

Tối 11/8, tại khách sạn Sheraton (TP. Nha Trang), buổi tiệc sinh nhật của siêu mẫu Xuân Lan và hai chàng người mẫu Quang Thịnh, Xuân Thu được tổ chức rất hoành tráng tại một phòng VIP ở tầng cao 28.

Phòng tiệc được thiết kế rất đẹp mắt, sang trọng và cuốn hút. Hàng ngàn đóa hoa hồng nhung được kết đỏ rực trên bàn tiệc. Tiệc chỉ gói gọn với 30 khách mời quan trọng và thân thiết gồm các người đẹp Hoàng Thùy, Lê Thúy, siêu mẫu Vũ Mạnh Hiệp, Nam vương Lê Khôi Nguyên, Hoa khôi thể thao Lại Hương Thảo, Miss Ngôi Sao 2013 Thy Thơ… và dàn người mẫu Quang Hòa, Quang Thịnh, Anh Tuấn, Hoàng Gia Ngọc, Diệu Huyền, Thanh Vân…

Chia sẻ trong buổi tiệc, siêu mẫu Xuân Lan phát biểu: “Năm nay, tôi có quá nhiều niềm vui. Đặc biệt là dịp sinh nhật của mình tại thành phố biển lại có sự hiện diện của những người bạn, người đồng hành thân thiết nhất. Tôi hy vọng, mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ tôi để chúng tôi tiếp tục tạo ra những sự kiện thời trang đặc biệt trong thời gian tới”.

Đây là sinh nhật lần thứ 35 của siêu mẫu Xuân Lan và cũng là năm đánh dấu một sự thay đổi mới mẻ trong cuộc sống của người đẹp khi cô lần đầu làm mẹ. Xuân Lan đang mang thai bé gái ở tháng thứ 6 và sẽ đón con đầu lòng vào khoảng tháng 10 tới.

Một số hình ảnh Xuân Lan và các bạn bè đồng nghiệp trong tiệc sinh nhật:

Xuân Lan 'vác' bụng bầu sáu tháng tổ chức sinh nhật ảnh 1

Bà bầu sáu tháng vẫn rất gọn gàng, tươi tắn
Bà bầu sáu tháng vẫn rất gọn gàng, tươi tắn.
Xuân Lan và học trò Hoàng Thùy
Xuân Lan và học trò Hoàng Thùy.
Xuân Lan cùng dàn người mẫu do cô quản lý
Xuân Lan cùng dàn người mẫu do cô quản lý.
Xuân Lan rạng rỡ bên bàn tiệc
Xuân Lan rạng rỡ bên bàn tiệc.
Hai chân dài Diệu Huyền và Thanh Vân
Hai chân dài Diệu Huyền và Thanh Vân.
Diệu Huyền gợi cảm với váy đỏ
Diệu Huyền gợi cảm với váy đỏ.
Lê Thúy ngày càng xinh đẹp
Lê Thúy ngày càng xinh đẹp.
Hoa khôi thể thao Lại Hương Thảo
Hoa khôi thể thao Lại Hương Thảo.

Theo Viết
MỚI - NÓNG