Quang Dũng chịu khó ngược xuôi để được gần con

Quang Dũng chịu khó ngược xuôi để được gần con
TPO - Quang Dũng bỗng nhiên thay đổi, thay vì sự lặng lẽ vốn có, anh tiến lại gần hơn với khán giả của mình bằng những chia sẻ cuộc sống riêng tư.

Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn khiến nhiều người bất ngờ khi bỗng dung tiết lộ những hình ảnh độc đáo và hiếm thấy xuyên suốt sự nghiệp ca hát cũng như cuộc sống riêng của mình.

Quang Dũng vốn nổi tiếng là người kín tiếng dù đã lặn lội trong showbiz hàng chục năm nay. Anh không thích khoe khoang chuyện mình lái xe mấy tỷ, ở nhà to cỡ nào mà chỉ lặng lẽ với các show diễn và những sản phẩm âm nhạc chất lượng cao.

Quang Dũng chịu khó ngược xuôi để được gần con ảnh 1
Quang Dũng chịu khó ngược xuôi để được gần con ảnh 2

Sau cuộc hôn nhân cùng Hoa hậu châu Á tại Mỹ là Jennifer Phạm, Quang Dũng càng kín tiếng và lặng lẽ hơn.

Tuy nhiên, từ đầu năm 2013, anh bắt đầu cởi mở hơn với giới truyền thông và cũng rất chịu khó chia sẻ cảm xúc hoặc những hình ảnh có tính cá nhân trên các trang mạng xã hội.

Quang Dũng chịu khó ngược xuôi để được gần con ảnh 3

Trước đây, nam ca sĩ không ít lần khoe con nhưng thường là những hình ảnh hiện tại chứ anh ít khi công bố thời thơ ấu của cậu quý tử. Hình ảnh Bảo Nam vừa đầy tháng nằm gọn trong vòng tay của cha khiến nhiều người vô cùng xúc động.

Hầu hết các fan đều ủng hộ những quyết định của Quang Dũng dù đó là việc anh chấp nhận ngược xuôi giữa Việt Nam và Mỹ để có thêm cơ hội ở bên con trai. Tuy nhiên, họ đều hy vọng hai cha con sẽ sớm được đoàn tụ với nhau bởi gần đây, Jennifer Phạm khá bận rộn với việc chăm sóc cho con gái mới chào đời.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Công an Phú Yên dồn toàn lực đảm bảo an toàn cho Tiền Phong Marathon 2024
Công an Phú Yên dồn toàn lực đảm bảo an toàn cho Tiền Phong Marathon 2024
TPO - Trao đổi với PV báo Tiền Phong, Đại tá Nguyễn Khoẻ - Phó Giám đốc Công an tỉnh Phú Yên, cho biết: "Tất cả các lực lượng Công an tỉnh Phú Yên đã sẵn sàng làm nhiệm vụ nhằm đảm bảo an ninh trật tự, bảo vệ an toàn cho các du khách đến địa phương và vận động viên tham gia Giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong lần thứ 65 - năm 2024".