Ngọc Hân xinh đẹp và gợi cảm sau 3 năm đăng quang

Ngọc Hân xinh đẹp và gợi cảm sau 3 năm đăng quang
TPO - Tròn ba năm kể từ khi đăng quang ngôi vị cao quý Hoa hậu Việt Nam 2010, Ngọc Hân giờ đây đã trưởng thành, chín chắn và đặc biệt là xinh đẹp, gợi cảm hơn những ngày đầu rất nhiều.

Tròn ba năm kể từ ngày cô gái gốc Hà Nội bất ngờ giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 do báo Tiền Phong tổ chức tại Tuần Châu, Hạ Long, giờ đây Ngọc Hân đã hoàn toàn 'lột xác'.

Từ một cô gái có ngoại hình hơi thô, nước da ngăm ngăm đen và lối ứng xử hồn nhiên, trẻ con thì gặp Ngọc Hân bây giờ là một cô gái vô cùng xinh đẹp, bắt chăm chút cho đầu tóc, ăn mặc và ứng xử cũng khéo léo, thông minh hơn.

Hơn một năm trở lại đây, Ngọc Hân ngày càng đầu tư nhiều cho hình ảnh và trở nên hoàn hảo, gợi cảm hơn. Công chúng vì thế cũng có nhiều thiện cảm hơn với cô, trái ngược với những ý kiến trái chiều về vẻ đẹp của cô sinh viên đại học Mỹ thuật công nghiệp ngày nào khi mới đăng quang.

Cùng với sự tiến bộ về ngoại hình, Ngọc Hân cũng khẳng định mình là một trong những hoa hậu giữ được chiếc vương miện tránh xa những scandal ồn ào, chuyên tâm cho công tác từ thiện, xã hội.

Hiện nay, ngoài công việc làm MC cho các sự kiện, trình diễn thời trang và chuyên tâm với công việc trở thành một nhà thiết kế thời trang trẻ, Ngọc Hân rất được yêu mến bởi các hoạt động xã hội và công tác thanh niên.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp xinh đẹp và gợi cảm của Ngọc Hân sau ba năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010:

Ngọc Hân xinh đẹp và gợi cảm sau 3 năm đăng quang ảnh 1

Ngọc Hân xinh đẹp và gợi cảm sau 3 năm đăng quang ảnh 2
Ngọc Hân xinh đẹp và gợi cảm sau 3 năm đăng quang ảnh 3
Ngọc Hân xinh đẹp và gợi cảm sau 3 năm đăng quang ảnh 4
Ngọc Hân xinh đẹp và gợi cảm sau 3 năm đăng quang ảnh 5

Duy Nam
Photo: Nguyễn Long
Stylist: Tân Đà Lạt
Make-up: Phúc Nghĩa
Trang phục: NTK Hoàng Hải

Theo Viết
MỚI - NÓNG