Chán gợi cảm, Miley Cyrus diện đồ ngủ lên máy bay

Chán gợi cảm, Miley Cyrus diện đồ ngủ lên máy bay
TPO - Cô nàng ‘ngổ ngáo’ liên tục có những hành động trái ngược, gây sốc khiến dư luận và người hâm mộ đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.

> Miley Cyrus mô tả tư thế dung tục trên sân khấu MTV

Vừa qua, Miley Cyrus đã bất ngờ xuất hiện trên đường phố New Jersey với bộ cánh rất nhí nhảnh kết hợp cùng đôi dép ngộ nghĩnh. Trang DM cho biết bộ trang phục này của Miley chỉ là đồ ngủ ở nhà nhưng cô nàng lại thản nhiên diện khi đi ra ngoài.

Chán gợi cảm, Miley Cyrus diện đồ ngủ lên máy bay ảnh 1

Trong khi đó, Miley có vẻ rất tự tin với bộ đồ này và không chú ý đến những tay săn ảnh, nữ ca sĩ We Can’t Stop đang trên đường đến sân bay ở New Jersey cùng với vài người bạn của mình.

Chán gợi cảm, Miley Cyrus diện đồ ngủ lên máy bay ảnh 2
Chán gợi cảm, Miley Cyrus diện đồ ngủ lên máy bay ảnh 3

Còn nhớ, mới đây sau màn trình diễn bị ‘ném đá’ tơi bời với Robin Thicke tại lễ trao giải MTV Video Music Awards, Miley Cyrus đã gặp nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều nhưng đa phần chỉ trích những động tác quá dung tục và kệch cỡm của Miley.

Chán gợi cảm, Miley Cyrus diện đồ ngủ lên máy bay ảnh 4

Nhiều trang mạng cũng lên tiếng đánh giá rằng Miley đang đi theo con đường nổi tiếng bằng scandal giống như một số ngôi sao hư hỏng khác. Tuy nhiên, khi trả lời phỏng vấn trên tờ People, Miley cũng đã không ngại bày tỏ quan điểm của riêng mình:

‘Tôi có rất nhiều hành động quái dị. Tôi cảm thấy mọi thứ đều nhàm chán, ai cũng sẽ có những hành động kỳ quái nếu bị ảnh hưởng tâm lý. Tôi không có một cuộc sống như bình thường.

Tôi đã mắc những sai lầm và tôi đã không thể thay đổi được điều đó. Bây giờ, công việc là tất cả đối với tôi. Cả ngày tôi chỉ ngủ 45 phút và làm việc điên cuồng. Khi tôi nghỉ ngơi, tôi sẽ thấy thật nhàm chán. Và khi đó, tôi sẽ nghĩ ra điều gì đó làm mọi việc trở nên náo nhiệt hơn’.

Theo Dịch
MỚI - NÓNG