Miranda Kerr bất cẩn ‘lộ hàng’ vì diện váy sexy

Miranda Kerr bất cẩn ‘lộ hàng’ vì diện váy sexy
TPO - Mặc dù là một Siêu mẫu chuyên nghiệp với nhiều bộ cánh gợi cảm nhưng ‘Thiên thần’ Victoria’s Secret vẫn có lúc hớ hênh.

> ‘Thiên thần’ Miranda Kerr bất ngờ khoe ảnh 'nóng'

Vừa qua, Miranda Kerr đã xuất hiện tại New York trong buổi công chiếu Mademoiselle C. Với vẻ đẹp rạng ngời của mình, Miranda Kerr ngay lập tức trở thành tâm điểm của sự chú ý tại sự kiện.

Miranda Kerr bất cẩn ‘lộ hàng’ vì diện váy sexy ảnh 1

Siêu mẫu diện một chiếc váy ren xuyên thấu gợi cảm khoe những đường cong mềm mại, quyến rũ của người phụ nữ. Nhưng do chiếc váy quá mỏng manh và được thiết kế khá táo bạo nên Miranda đã vô tình bị lộ ngực trước ống kính phóng viên.

Miranda Kerr bất cẩn ‘lộ hàng’ vì diện váy sexy ảnh 2

Hiện tại, bà xã Orlando Bloom đã chính thức không còn là ‘Thiên thần’ của thương hiệu thời trang nội y đình đám Victoria’s Secret nhưng theo thông tin từ Forbes thì người đẹp vẫn là một trong những siễu mẫu đắt giá nhất hành tinh với mức thu nhập 7,2 triệu đô (khoảng 151 tỉ đồng) trong năm 2013.

Miranda Kerr bất cẩn ‘lộ hàng’ vì diện váy sexy ảnh 3
Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
TPO - Ông Phan Văn Mãi giữ nhiệm vụ Chủ tịch Hội đồng đánh giá Đề án thí điểm chính sách khuyến khích và bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung thực hiện Kết luận 14 của Bộ Chính trị.