Angelina Jolie quyến rũ với hình xăm mới

Angelina Jolie quyến rũ với hình xăm mới
TPO - Những hình xăm độc đáo luôn thể hiện cá tính và phong cách của các sao Hollywood và Angelina Jolie cũng không phải ngoại lệ.

> Jolie - Pitt quấn quýt không rời nửa bước

Vừa qua, Angelina Jolie đã bị cánh săn ảnh bắt gặp khi đang đến phim trường để thực hiện những cảnh quay cho bộ phim mới của cô ở Úc.

Nữ minh tinh diện áo phông màu đen năng động kết hợp cùng quần và túi xách tor sur ton như thường thấy. Angelina vẫn rất trung thành với gam màu đen huyền bí, sang trọng của mình.

Angelina Jolie quyến rũ với hình xăm mới ảnh 1

Tuy nhiên, điều đáng chú ý chính là hình xăm mới toanh trên cánh tay phải của Angelina. Tờ DM nhận định rằng nữ diễn viên xinh đẹp đã xăm thêm một dòng chữ dài ngay bên dưới hình xăm chữ Ả Rập có từ trước.

Angelina Jolie quyến rũ với hình xăm mới ảnh 2
Angelina Jolie quyến rũ với hình xăm mới ảnh 3

Có thể nói Angelina Jolie là một trong những ngôi sao ‘nghiệm’ xăm mình, con số hình xăm trên người cô nàng đã lên đến con số hàng chục.

Trong số những hình xăm này có cả tọa độ địa lý nơi các con cô chào đời, và dòng kinh Phật được xăm trên lưng khi cô nhận nuôi cậu bé người Campuchia Maddox.

Angelina Jolie quyến rũ với hình xăm mới ảnh 4
Angelina Jolie quyến rũ với hình xăm mới ảnh 5

Hiện tại, Angelina đang khá bận rộn với nhiều dự án phim mới trong đó có bộ phim Sleeping Beauty với vai mụ phù thủy độc ác Maleficent sẽ hứa hẹn nhiều điều thú vị đối với khán giả.

Angelina Jolie quyến rũ với hình xăm mới ảnh 6
Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Tỉnh Isfahan của Iran. (Ảnh: Getty)
Iran bác tin bị tấn công tên lửa
TPO - Tiếng nổ được nghe thấy ở Isfahan là do Iran kích hoạt các hệ thống phòng không, một quan chức Iran nói với Reuters, đồng thời khẳng định không có cuộc tấn công tên lửa nào nhằm vào nước này như báo chí vừa đưa tin.