Taylor Swift: Bị bêu xấu vẫn hớn hở bên trai đẹp

Taylor Swift: Bị bêu xấu vẫn hớn hở bên trai đẹp
TPO - ‘Công chúa nhạc đồng quê’ phớt lờ tất cả những lời nói xấu của tình cũ và tận hưởng thời gian vui vẻ bên đồng nghiệp.

> Taylor Swift lại bị tình cũ nhạo báng trên truyền hình

Mới đây, Taylor Swift đã xuất hiện ở Liên hoan phim quốc tế Toronto. Theo nguồn tin từ tờ NY Post, nữ ca sĩ We Are Never Ever Getting Back Together đã tham dự một bữa tiệc đêm và trò chuyện thân mật cùng nam diễn viên người Úc Brenton Thwaites – ngôi sao của bộ phim Blue Lagoon.

Taylor Swift: Bị bêu xấu vẫn hớn hở bên trai đẹp ảnh 1

Một số người tham dự bữa tiệc cho biết: ‘Bọn họ trông giống như một đôi tình nhân đang hẹn hò với nhau vậy. Họ mải mê nói chuyện với nhau như thể chẳng quan tâm đến bất kỳ ai ở xung quanh nữa.’

Cả Taylor Swift và Brenton đều nán lại cùng nhau đến tận 2 giờ sáng. Taylor liên tục có những cử chỉ đùa bỡn thân mật khi trò chuyện với nam diễn viên điển trai, gương mặt của Taylor tỏ ra rất rạng rỡ, hạnh phúc.

Taylor Swift: Bị bêu xấu vẫn hớn hở bên trai đẹp ảnh 2

Các fan cho rằng Taylor đang bắt đầu mở lòng để đón nhận tình yêu mới sau quá nhiều cuộc tình đổ bể. Sắp tới, Brenton sẽ xuất hiện trong bộ phim Maleficent của Angelina Jolie sẽ ra mắt vào đầu năm sau.

Theo Dịch
MỚI - NÓNG