Đàm Vĩnh Hưng quyết tâm đột phá 'The Voice'

Đàm Vĩnh Hưng quyết tâm đột phá 'The Voice'
TPO - Chương trình Giọng Hát Việt đã bắt đầu chặng đường cuối cùng của mình với vòng Liveshow. 20 “chiến binh” xuất sắc nhất cuộc thi đã sẵn sàng cho những đêm quyết đấu cuối cùng.

Đêm thi tới đây sẽ là đêm đột phá phong cách của đội Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng.

Mỗi giọng ca là một màu sắc, một thế mạnh, họ đã vượt qua những thử thách, những ngày luyệt tập vất vả, những cuộc so tài loại trực tiếp để có mặt tại vòng thi nhiều cam go nhưng đầy hấp dẫn này.

Chia sẻ trước đêm thi, tất cả các thí sinh đều mang trong mình sự hồi hộp, có chút lo lắng vì bài vở nhưng trên hết thảy là sự phấn khích, niềm khát khao được đứng trên sân khấu, được cống hiến hết mình, đưa cá tính và tài năng của mình để chinh phục khán giả.

Đêm Liveshow 1 tới đây sẽ là đêm trình diễn của các thí sinh đội huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Linh. Huấn luyện viên Mỹ Linh đã từng cho biết cô tự tin đội của cô là một đội hình mạnh và tất cả các thành viên sẽ làm hết 100% sức mạnh của mình nhằm tạo ấn tượng với khán giả, với các huấn luyện viên khác và với chính bản thân mỗi người.

Đàm Vĩnh Hưng quyết tâm đột phá 'The Voice' ảnh 1

Trong đêm mở màn này thí sinh Dương Hoàng Yến sẽ hát một ca khúc nhạc ngoại lời Việt về tình cảm cha con, tình yêu gia đình. Ca khúc này do chính huấn luyện viên Mỹ Linh viết lời Việt dựa trên hoàn cảnh gia đình Hoàng Yến và tình cảm của chính cô dành cho cha mình. Với thí sinh Thái Quang, anh sẽ thể hiện một cách hát mới với ca khúc quen thuộc của giới trẻ.

Mang một chút nhí nhảnh, dỗi hờn trong bản tình ca của Phạm Hải Âu đến với khán giả sẽ là tiết mục của thí sinh Huyền My, cô cho biết: “Ca khúc mình sắp thể hiện trong Liveshow 1 sẽ là sự thay đổi phong cách của mình, dịu dàng và nữ tính hơn các vòng trước. Hiện tại mình đang cố gắng luyện tập để thay đổi ca khúc so với bản gốc của nó”.

Với Hoàng Tôn, trong đêm mở màn vòng Liveshow, anh sẽ thể hiện ca khúc do chính mình cùng các bạn anh sáng tác. Một điều đặc biệt nữa là trên sân khấu tối chủ nhật tới anh sẽ đọc phần rap trong ca khúc cùng với một thành viên trong nhóm FB Boiz của anh. Diễm Hương, thí sinh cuối cùng của đội Huấn luyện viên Mỹ Linh sẽ thay đổi mình với dòng nhạc mới, dòng nhạc mà cô cho rằng “hợp với mình hơn Rock”.

Đàm Vĩnh Hưng quyết tâm đột phá 'The Voice' ảnh 2

Cô gái 17 tuổi Ngọc Trâm sẽ “lột xác” hoàn toàn với sự quyến rũ và trưởng thành hơn trong ca khúc mới, trong tiết mục của mình cô hứa hẹn sẽ mang tới nhiều bất ngờ khi vừa hát vừa thể hiện khả năng vũ đạo trong bài nhảy solo. Với Minh Sang, anh chàng đa tài này sẽ thể hiện một dòng nhạc mới lạ trong đêm đầu Liveshow – dòng Opera Rock.

Sau những bản Pop ballad, dân gian đương đại, anh sẽ thử sức mình với những thử thách lớn hơn cùng những bài hát khó. Cũng tự đặt khó khăn cho bản thân mình, Song Tú trong đêm thi tới sẽ thể hiện ca khúc nổi tiếng thế giới của Pink. Với chất giọng trầm, khàn và nhiều nội lực, phần trình diễn sắp tới của cô hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc.

Trong tuần này thay vì dòng nhạc Rock sở trường, thí sinh Văn Viết sẽ làm mới mình với một ca khúc nhạc phim sâu lắng và da diết. Đó cũng là âm hưởng trong ca khúc “làm mới mình” của thí sinh cuối cùng đội Đàm Vĩnh Hưng – Vũ Thảo My.

Liveshow mở màn Giọng Hát Việt mùa 2 vẫn là sự áp đảo của các ca khúc trong nước so với các ca khúc quốc tế. Bên cạnh đó, sự đầu tư dàn dựng các tiết mục cũng sẽ là một điểm nhấn đáng chú ý. Đêm Liveshow 1 cũng có sự góp mặt của nữ ca sĩ Hằng Bingboong với tư cách ca sĩ khách mời, cô sẽ thể hiện liên khúc gắn liền với tên tuổi của mình.

Liveshow 1 của Giọng Hát Việt 2013 sẽ được truyền hình trực tiếp từ Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng lúc 21h10 trên sóng VTV3 ngày 15/09/2013.

Theo Viết
MỚI - NÓNG