Ngọc Hân mặc áo dài hoa giữa khung cảnh nước Ý lãng mạn

Ngọc Hân mặc áo dài hoa giữa khung cảnh nước Ý lãng mạn
TPO - Hoa hậu Việt Nam 2010 vừa tham dự sự kiện 'Tuần Việt Nam tại Torino' nằm trong khuôn khổ 'Năm Việt Nam tại Italia' để kỷ niệm 40 quan hệ Việt Nam -Italia và vinh dự trở thành gương mặt đại diện.

Trong khuôn khổ Năm Việt Nam tại Italia, nhằm kỷ niệm 40 quan hệ Việt Nam -Italia, chiều 12/9 tại lâu đài Valentino-Borge, đại sứ quán Việt Nam và chính quyền thành phố Torino đã tổ chức trọng thể lễ Kỷ niệm Quốc khánh Việt Nam và khai mạc Tuần Việt Nam tại Torino.

Ngay sau lễ kỷ niệm Quốc khánh Việt Nam , đêm khai mạc 'Tuần Việt Nam tại Torino' bắt đầu bằng buổi biểu diễn thời trang Việt Nam do nhà thiết kế Minh Hạnh chỉ đạo.

Phòng khánh tiết của lâu đài Valentin Borge chật cứng người, những bộ áo dài truyền thống Việt Nam và những bộ sưu tập của các nhà thiết kế Công Khanh, Trọng Nguyên, Minh Hạnh được lần lượt trình diễn với dàn người mẫu chuyên nghiệp từ Việt Nam sang như hoa hậu Ngọc Hân, hoa hậu biển Lâm Thu Hằng, các người mẫu từ Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội như Kha Mỹ Vân, Phương Liên, Thanh Tú, Duy Hưng...

Ngài Piero Fassino, thị trưởng thành phố Torino đã dành nhiều lời khen ngợi cho buổi biểu diễn thời trang Việt. Ông nhấn mạnh rằng Việt Nam đang hội nhập quốc tế trên nhiều mặt, và ông rất mừng khi thấy sự hội nhập của thời trang Việt Nam mà biểu hiện cụ thể là buổi biểu diễn rất cuốn hút mà đông đảo những người có mặt vừa được chứng kiến.

Nhiều người Việt đã từng sinh sống ở Torino trên 30, 40 năm và có những người làm trong các chủng viện, các cơ sở tôn giáo cũng đến tham dự và bà con rất xúc động khi thấy những tà áo dài truyền thống lại có thể khơi dậy niềm tự hào người Việt.

Cũng trong đêm khai mạc, đại sứ quán Việt Nam dù có rất ít người cũng đã nỗ lực và khéo léo mở góc ẩm thực Việt. Dẫu chưa phong phú nhưng cũng tạo nên điểm thu hút sự chú ý của bạn bè thành Turin.

Tại Torino, 'Tuần Việt Nam' sẽ kéo dài đến ngày 20/9, với nhiều hoạt động như triển lãm, hội thảo tại Bảo tàng quốc gia Torino, bảo tàng nghệ thuật phương Đông...

Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân vinh dự trở thành gương mặt đại diện cho sự kiện 'Tuần lễ văn hoá Việt Nam tại Turin'.

Một số hình ảnh của Ngọc Hân và các người mẫu trình diễn tại sự kiện này:

Ngọc Hân mặc áo dài hoa giữa khung cảnh nước Ý lãng mạn ảnh 1

Ngọc Hân mặc áo dài hoa giữa khung cảnh nước Ý lãng mạn ảnh 2
Ngọc Hân mặc áo dài hoa giữa khung cảnh nước Ý lãng mạn ảnh 3
Ngọc Hân mặc áo dài hoa giữa khung cảnh nước Ý lãng mạn ảnh 4
Ngọc Hân mặc áo dài hoa giữa khung cảnh nước Ý lãng mạn ảnh 5
Ngọc Hân mặc áo dài hoa giữa khung cảnh nước Ý lãng mạn ảnh 6
Ngọc Hân mặc áo dài hoa giữa khung cảnh nước Ý lãng mạn ảnh 7
Ngọc Hân mặc áo dài hoa giữa khung cảnh nước Ý lãng mạn ảnh 8
Ngọc Hân mặc áo dài hoa giữa khung cảnh nước Ý lãng mạn ảnh 9
Ngọc Hân mặc áo dài hoa giữa khung cảnh nước Ý lãng mạn ảnh 10

Duy Nam

Theo Viết
MỚI - NÓNG