Selena Gomez đang hẹn hò ‘phi công trẻ’?

Selena Gomez đang hẹn hò ‘phi công trẻ’?
TPO - Mặc dù kém hơn bạn gái nổi tiếng một tuổi nhưng cả hai đều vẫn trẻ trung và đẹp đôi.

> Gia đình ‘cấm cửa’ Selena quay lại với Justin Bieber

Mới đây, thông tin Selena Gomez có bạn trai mới tràn ngập trên khắp các trang mạng đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Tờ Hollywood cho biết cô ‘phù thủy nhỏ’ Selena Gomez đã lên tiếng công khai chuyện tình cảm với nam ca sĩ George Shelley – thành viên của nhóm nhạc Union J sau một thời gian được anh chàng theo đuổi

Selena Gomez đang hẹn hò ‘phi công trẻ’? ảnh 1

Trong khi đó, tờ NY Post lại đưa ra nhận định rằng cặp đôi này đã có tình yêu sét đánh ngay từ lần đầu gặp nhau tại đêm nhạc của Selena tại Boston - Bồ Đào Nha.

Trước đó, các fan của Selena cũng tỏ ra thích thú khi biết đoạn clip Selena gửi cho chàng ‘phi công trẻ’ kém mình một tuổi với nội dung ngọt ngào, lãng mạn.

Selena Gomez đang hẹn hò ‘phi công trẻ’? ảnh 2

Về phía George, anh cũng thừa nhận đã nhắn tin trò chuyện rất nhiều với Selena, anh chàng thậm chí còn lên kế hoạch tỉ mỷ cho cuộc hẹn hò với người đẹp.

Đây là lần đầu tiên Selena công khai chuyện tình cảm sau một quãng thời gian dài chia tay bạn trai cũ Justin Bieber.

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Trung ương Đoàn trao tặng công trình số hoá khu di tích lịch sử tại Điện Biên
Trung ương Đoàn trao tặng công trình số hoá khu di tích lịch sử tại Điện Biên
TPO - Trung ương Đoàn thực hiện 3 công trình số hóa các di tích lịch sử, địa chỉ đỏ cho tỉnh Điện Biên nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, gồm: Điểm Di tích Sở Chỉ huy Chiến dịch Điện Biên Phủ ở Mường Phăng, Điểm Di tích Đồi A1 và Điểm Di tích Trung tâm đề kháng Him Lam (Đồi Him Lam), với tổng trị giá 300 triệu đồng.