Vừa chia tay Miley, Liam thản nhiên ‘khóa môi’ bồ mới

Vừa chia tay Miley, Liam thản nhiên ‘khóa môi’ bồ mới
TPO - Hình ảnh này của anh chàng khiến rất nhiều fan ‘nóng mắt’ bởi Liam mới chỉ hủy hôn với Miley được một ngày.

> Miley Cyrus bất ngờ tuyên bố hủy hôn với chồng sắp cưới

Vừa qua, hình ảnh Liam Hemsworth đang hôn say đắm bạn gái mới - nữ diễn viên Eiza González tại căn hộ của cô ở Beverly Hills, Los Angeles tràn ngập trên mạng đã gây sốt bởi anh chàng chỉ vừa mới chia tay vợ sắp cưới - Miley Cyrus .

Vừa chia tay Miley, Liam thản nhiên ‘khóa môi’ bồ mới ảnh 1

Các fan của Miley cũng tỏ bức xúc và chỉ trích rằng Liam là kẻ bội bạc vì anh chàng thản nhiên qua lại với một cô gái mới quen được hai tuần ngay sau khi hủy hôn với người yêu.

Nhan sắc bạn gái mới của Liam
Nhan sắc bạn gái mới của Liam.

Một số nguồn tin cũng nhận định rằng Liam đã đến nhà bạn gái mới vào buổi chiều để mang hành lý đến cho cô. Cả hai đã trò chuyện vô cùng thân mật và ôm hôn nhau thắm thiết. Được biết, người đẹp Mexico dọn đến sống ở Los Angeles để theo đuổi sự nghiệp diễn viên tại Mỹ.

Vừa chia tay Miley, Liam thản nhiên ‘khóa môi’ bồ mới ảnh 3

Về phía Miley Cyrus, nữ ca sĩ Wrecking Ball vẫn im lặng trước sự việc và bất ngờ tung ảnh bìa album mới gợi cảm như một lời thách thức với bạn trai cũ Liam Hemsworth.

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Đường Trường Sơn - đường Hồ Chí Minh huyền thoại: Nơi hứng chịu 4 triệu tấn bom đạn
Đường Trường Sơn - đường Hồ Chí Minh huyền thoại: Nơi hứng chịu 4 triệu tấn bom đạn
TPO - Triển lãm "Đường Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh huyền thoại" giới thiệu khoảng 100 tài liệu, hình ảnh có nội dung cô đọng, ấn tượng nhất về sự ra đời của “tuyến lửa” Trường Sơn - nơi luôn rung chuyển, bị cày xới và hứng chịu gần 4 triệu tấn bom đạn, chất độc hóa học của kẻ thù.