Ngọc Minh Idol tình tứ đưa Phương Thanh đi ăn đêm

Ngọc Minh Idol tình tứ đưa Phương Thanh đi ăn đêm
TPO - Chàng ca sĩ trẻ không ngần ngại có những cử chỉ thân mật trên sân khấu bên đàn chị, sau đó hai người tiếp tục sánh đôi rất tình tứ để đi ăn đêm sau buổi biểu diễn.

Gần đây, Phương Thanh có nhiều chuyến 'bay show' ở Hà Nội. Mới đây nhất chị đã có màn song ca ấn tượng với Ngọc Minh Idol trên sân khấu thủ đô, hai người tỏ ra vô cùng ăn ý trong âm nhạc.

Đã lâu, Phương Thanh gần như ít va chạm với giới showbiz, chị có một vị trí riêng, chỗ đứng riêng nên rất ít khi thấy chị se xua xe sang, đồ hiệu, thậm chí trong lúc các mỹ nhân thi nhau váy áo thì chị lại rất 'bồ kết' chiếc áo bà ba.

Nhưng Phương Thanh vẫn được các đàn em trong nghề vô cùng kính nể bởi chị sẵn sàng giúp đỡ những đàn em của mình vô điều kiện, có khi chị xuất hiện trong họp báo ra mắt album, có khi là hát song ca trên sân khấu hoặc quay MV cùng...

Ngọc Minh Idol là một người em, cũng như một người bạn thân thiết của Phương Thanh. Ngọc Minh rất nam tính, nên khi song ca và xuất hiện trên sân khấu càng khiến Phương Thanh nữ tính hơn. 

Mới đây, Ngọc Minh được nhắc đến nhiều trên mặt báo khi anh chấp nhận bỏ cuộc tại cuộc thi The Winner Is...để lấy số tiền giành được trao tặng cho Siu Black trả nợ.

Xuất thân từ Sao Mai Điểm Hẹn, Ngọc Minh đến với Vietnam Idol và dù chỉ lọt vào top 10 nhưng khán giả đã phần nào ấn tượng với một Ngọc Minh sở hữu chất giọng đẹp, nam tính và đầy nội lực trong phong cách trình diễn.

Sắp tới, Ngọc Minh sẽ trở lại với showbiz sau một thời gian tạm lui với một dự án MV và album mới.

Một số hình ảnh thân mật của Ngọc Minh Idol và đàn chị Phương Thanh:

Ngọc Minh Idol tình tứ đưa Phương Thanh đi ăn đêm ảnh 1

Ngọc Minh Idol tình tứ đưa Phương Thanh đi ăn đêm ảnh 2
Ngọc Minh Idol tình tứ đưa Phương Thanh đi ăn đêm ảnh 3
Ngọc Minh Idol tình tứ đưa Phương Thanh đi ăn đêm ảnh 4
Ngọc Minh Idol tình tứ đưa Phương Thanh đi ăn đêm ảnh 5
Ngọc Minh Idol tình tứ đưa Phương Thanh đi ăn đêm ảnh 6
Ngọc Minh Idol tình tứ đưa Phương Thanh đi ăn đêm ảnh 7
Ngọc Minh Idol tình tứ đưa Phương Thanh đi ăn đêm ảnh 8

Ngọc Minh Idol tình tứ đưa Phương Thanh đi ăn đêm ảnh 9
Theo Viết
MỚI - NÓNG