Hà Anh nóng bỏng hết cỡ bên 'Miss Global 2013'

Hà Anh nóng bỏng hết cỡ bên 'Miss Global 2013'
TPO - Siêu mẫu gốc Hà thành diện bộ váy đỏ cắt xẻ táo bạo khoe vòng một vô cùng gợi cảm khi chào đón Miss Global 2013 Emily Kiss và hai người đẹp Á hậu của cuộc thi tại TP. HCM vào tối 2/10.

Nhận lời mời từ Siêu Mẫu Hà Anh, hoa hậu Miss Global 2013 Emily Kiss (Canada) và hai Á Hậu Emilia Zoryan (Mỹ), Joanna Hill (Anh) đã đến thăm Việt Nam và ra mắt công chúng trong buổi giao lưu, gặp gỡ tại khách sạn Caravelle Sài Gòn vào tối 2/10.

Đón tiếp ba người đẹp quốc tế, Hà Anh khoe sắc trong bộ đầm đỏ cắt xẻ táo bạo khoe vòng một vô cùng gợi cảm và nóng bỏng. Ba người đẹp Hoa hậu và Á hậu của cuộc thi Miss Global cũng khoe nhan sắc vô cùng rạng rỡ trong những thiết kế mới nhất của nhà thiết kế Kim Khanh.

Với phong thái duyên dáng, khả năng ngoại ngữ truyền cảm và khiếu dí dỏm, hài hước, Hà Anh đã để lại ấn tượng khá tốt trong vai trò dẫn dắt và làm cầu nối giao lưu giữa ba người đẹp quốc tế với các khán giả hâm mộ.

Thông qua sự kiện Hoa hậu toàn cầu đến với Việt Nam, Hà Anh chia sẻ mong muốn được mang hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến với bạn bè trên thế giới và đây cũng chính là tiền đề quan trọng để Việt Nam có thể có cơ hội đăng cai Miss Global 2014 cũng như các cuộc thi sắc đẹp uy tín khác trên thế giới.

Thời gian tới, Hà Anh cũng sẽ cho ra mắt công chúng cuốn tự truyện đầu tay mang tên “Là tôi, Hà Anh!” của mình. Đây là những trang viết về tình cảm, cuộc sống, công việc…của Hà Anh trong suốt 9 năm từ khi còn là du học sinh tại Anh quốc cho đến khi trở về Việt Nam và đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp.

Trong khuôn khổ chuyến đi tới Việt Nam, siêu Mẫu Hà Anh cũng sẽ đích thân tổ chức bữa tiệc “Oakclub Poolside Party" nhằm tạo cơ hội để các ngôi sao nổi tiếng hàng đầu trong các lãnh vực thời trang, âm nhạc, điện ảnh của showbiz Việt giao lưu với các đại diện sắc đẹp quốc tế.

Ngoài ra, một bữa tối quyên góp từ thiện cũng sẽ được tổ chức với sự góp mặt của các ngôi sao Việt, các tổ chức doanh nhân, Miss Global và hai Á Hậu.

Ngày 8/10/2013, Miss Global cùng hai Á Hậu sẽ tới thăm tổ chức Heartbeat VietNam, phẫu thuật tim cho trẻ em. Toàn bộ số tiền từ thiện quyên góp được trong đêm từ thiện ngày 4/10 sẽ được chuyển cho quỹ Heartbeat Vietnam, do diễn viên Ngô Thanh Vân làm Đại sứ.

Một số hình ảnh Hà Anh xinh đẹp và nóng bỏng bên Hoa hậu và hai Á hậu Miss Global 2013:

Hà Anh nóng bỏng hết cỡ bên 'Miss Global 2013' ảnh 1

Hà Anh khoe nhan sắc rạng rỡ và nóng bỏng bên ba người đẹp quốc tế
Hà Anh khoe nhan sắc rạng rỡ và nóng bỏng bên ba người đẹp quốc tế.
Miss Global 2013 Emily Kiss
Miss Global 2013 Emily Kiss.
Á hậu 1 - Emilia Zoryan đến từ Mỹ
Á hậu 1 - Emilia Zoryan đến từ Mỹ.
Á hậu 2 - Joanna Hill đến từ Anh
Á hậu 2 - Joanna Hill đến từ Anh.
Hà Anh nóng bỏng hết cỡ bên 'Miss Global 2013' ảnh 6
Hà Anh nóng bỏng hết cỡ bên 'Miss Global 2013' ảnh 7
Hà Anh nóng bỏng hết cỡ bên 'Miss Global 2013' ảnh 8
Hà Anh nóng bỏng hết cỡ bên 'Miss Global 2013' ảnh 9
Hà Anh nóng bỏng hết cỡ bên 'Miss Global 2013' ảnh 10
Hà Anh khoe vòng một gợi cảm trong chiếc váy cắt xẻ táo bạo
Hà Anh khoe vòng một gợi cảm trong chiếc váy cắt xẻ táo bạo.
Hà Anh chụp ảnh cùng stylist Henri Hubert
Hà Anh chụp ảnh cùng stylist Henri Hubert.

Theo Viết
MỚI - NÓNG