Khánh Thi đài các như tiểu thư với váy chấm bi

Khánh Thi đài các như tiểu thư với váy chấm bi
TPO - Diện mẫu váy chấm bi lệch vai theo phong cách cổ điển, kiện tướng dancesport vô cùng thanh lịch và xinh đẹp khi xuất hiện trong buổi họp báo chương trình Got to dance diễn ra ngày 2/10.

Vốn quen thuộc với vai trò giám khảo các cuộc thi nhảy trên truyền hình, lần này Khánh Thi lại xuất hiện trong chương trình tìm kiếm tài năng nhảy múa Got to dance với vai trò host và MC cho các đêm diễn.

Tuy không ngồi trên ghế nóng nhưng Khánh Thi vẫn vô cùng háo hức với chương trình năm nay khi đóng vai trò dẫn dắt các thí sinh và vì đây là lần đầu đảm nhiệm vị trí MC nên nữ kiện tướng xinh đẹp cũng không giấu được sự hồi hộp và lo lắng.

Xuất hiện trong buổi họp báo tại TP. HCM vào ngày hôm qua, Khánh Thi nổi bật trước ống kính khi diện bộ váy chấm bi lệch vai theo phong cách cổ điển khiến cô xinh đẹp như một tiểu thư đài các.

Không thể phủ nhận rằng Khánh Thi ngày càng biết làm đẹp cho bản thân hơn sau vài mùa ngồi ghế nóng của Bước nhảy hoàn vũ. Gu thời trang của Khánh Thi giờ đã tiết chế và tinh tế hơn rất nhiều so với những ngày đầu còn diêm dúa và sến sẩm.

Một số hình ảnh của Khánh Thi trong buổi họp báo Got to dance:

Khánh Thi đài các như tiểu thư với váy chấm bi ảnh 1
Khánh Thi đài các như tiểu thư với váy chấm bi ảnh 2
Khánh Thi đài các như tiểu thư với váy chấm bi ảnh 3
Khánh Thi đài các như tiểu thư với váy chấm bi ảnh 4
Khánh Thi đài các như tiểu thư với váy chấm bi ảnh 5
Khánh Thi đài các như tiểu thư với váy chấm bi ảnh 6
Khánh Thi đài các như tiểu thư với váy chấm bi ảnh 7
Khánh Thi đài các như tiểu thư với váy chấm bi ảnh 8

Duy Nam
Ảnh: Maison de bil

Theo Viết
MỚI - NÓNG