Selena Gomez bị kiện vì làm thất thoát hàng triệu đô

Selena Gomez bị kiện vì làm thất thoát hàng triệu đô
TPO - Mặc dù đã khá ‘an toàn’ sau vụ kiện cáo nhưng hiện tại Selena vẫn phải giải quyết những sự việc liên quan.

> Selena Gomez đang hẹn hò ‘phi công trẻ’?

Mới đây, nữ ca sĩ xinh đẹp Selena Gomez đã bất ngờ bị vướng vào vụ kiện tụng với hãng sản xuất nước hoa Andrenalina. Hãng này đã đâm đơn kiện Selena vì cho rằng cô nàng đã không tuân thủ những điều kiện trong hợp đồng và làm hãng thất thoát số tiền hàng triệu đô.

Selena Gomez bị kiện vì làm thất thoát hàng triệu đô ảnh 1

Đại diện hãng nước hoa cho biết họ đã đầu tư khoảng hai triệu đô vào dây chuyền sản xuất sản phẩm và ký hợp đồng với Selena rằng cô sẽ là gương mặt quảng cáo cho dòng nước hoa này nhưng việc nữ ca sĩ liên tiếp vắng mặt trong những buổi quảng cáo, ra mắt sản phẩm đã làm ảnh hưởng nặng nề đến hãng.

Selena Gomez bị kiện vì làm thất thoát hàng triệu đô ảnh 2

Về phía Selena, quản lý của cô đã tuyên bố bác bỏ thông tin này và khẳng định Selena đã rút khỏi hợp đồng sau khi công ty Adrenalina nợ cô khoảng 5 triệu đô không thanh toán vì công ty này từng cam kết sẽ trả cho Selena 5% doanh thu từ việc bán nước hoa mang tên cô.

Hiện tại, mặc dù phiên tòa liên quan đến vụ kiện giữa Selena Gomez và hãng sản xuất nước hoa Adrenalina đã bị hủy bỏ nhưng vụ việc này vẫn sẽ ‘ngốn’ của Selena hàng triệu đô để theo đuổi.

Theo Dịch
MỚI - NÓNG