Hương Tràm tự tin hát cùng quán quân 'The Voice UK'

Hương Tràm tự tin hát cùng quán quân 'The Voice UK'
TPO - Đêm Liveshow 3 của Giọng hát Việt đã chào đón phần xuất hiện đặc biệt của Leanne Mitchell - Quán quân đầu tiên của "The Voice UK" trên sân khấu Giọng hát Việt.

Hương Tràm tự tin hát cùng quán quân 'The Voice UK'

> Quán quân The Voice Anh 'nuốt chửng' Hương Tràm

Hương Tràm tự tin hát cùng quán quân 'The Voice UK' ảnh 1
 

Trong 3 ca khúc cô đã thể hiện thành công tại The Voice Anh gồm You and I, Run to you, It's a man's man's man's world, Leanne Mitchell đã song ca cùng Hương Tràm ca khúc Run to you, cũng là ca khúc Hương Tràm thể hiện tại The Voice phiên bản Việt mùa đầu tiên.

Tiết mục song ca của Hương Tràm và Leanne Mitchell đã nhận được sự ủng hộ và yêu thích của khán giả theo dõi của chương trình.

Hương Tràm tự tin hát cùng quán quân 'The Voice UK' ảnh 2
 

Leanne Mitchell không chỉ khoe được một giọng hát đẹp, trong, khi lên cao rất sáng và rõ mà còn toát lên sự thánh thiện và gần gũi. Cô đảm nhiệm hát những đoạn cao nhất của bài và đều khiến khán giả, HLV phải nể phục về nội lực của giọng hát đăng quang tại The Voice nước Anh.

Hương Tràm cũng gạt bỏ được tâm lý e dè khi hát cùng người chị hơn mình tới 12 tuổi. Từng thể hiện Run to you không thành công, Hương Tràm đã tìm hiểu riêng cách thể hiện cũng như nán lại trò chuyện thêm với Leanne Mitchell để học hỏi thêm cách xử lí những đoạn lên cao của Leanne Mitchell trong bài và cách phiêu bè hiệu quả nhất.

Hương Tràm tự tin hát cùng quán quân 'The Voice UK' ảnh 3
 

Leanne Mitchell đã rất hợp tác với quán quân 18 tuổi để cả 2 cùng có một tiết mục thăng hoa và trọn vẹn.

Phần trình diễn khá hay của Leanne Mitchell và Hương Tràm:

N.Đinh

Theo Viết
MỚI - NÓNG