Kim sexy vượt trội khi 'đụng hàng' Jennifer Hudson

Kim sexy vượt trội khi 'đụng hàng' Jennifer Hudson
TPO - Chuyện ‘đụng hàng’ của các ngôi sao Hollywood luôn xảy ra như cơm bữa nhưng ai mặc đẹp hơn luôn là vấn đề được người hâm mộ quan tâm.

> Cô Kim tung ảnh khoe iPhone 5S mới cứng

Vừa qua, Kim Kardashian và ngôi sao Dream Girls – Jennifer Hudson đã bị bắt gặp ‘đụng hàng’ khi cả hai đều mặc váy giống hệt nhau khi tham dự sự kiện trong cùng một ngày.

Kim sexy vượt trội khi 'đụng hàng' Jennifer Hudson ảnh 1

Trang phục được hai cô nàng lựa chọn là một trong những thiết kế cũa thương hiệu Donna Karan. Chiếc váy có màu xám lông chuột, ôm sát lấy cơ thể nhằm khoe những đường cong quyến rũ.

Kim sexy vượt trội khi 'đụng hàng' Jennifer Hudson ảnh 4
Kim sexy vượt trội khi 'đụng hàng' Jennifer Hudson ảnh 5

Tờ DM nhận định rằng Kim mặc bộ váy này đẹp và phù hợp hơn Jennifer Hudson bởi những chiếc váy bó sát thường làm tôn dáng những người có thân hình đồ sộ như Kim trong khi Jennifer lại quá mảnh dẻ sau khi liên tục áp dụng những chương trình giảm cân. Bên cạnh đó, việc để lộ vùng cánh tay ướt sũng cũng khiến Jennifer mất điểm.

Kim sexy vượt trội khi 'đụng hàng' Jennifer Hudson ảnh 6
Kim sexy vượt trội khi 'đụng hàng' Jennifer Hudson ảnh 7

Ngôi sao truyền hình thực tế cũng đã bị bắt gặp diện chiếc đầm xám này một lần trong buổi tối đến thăm cửa hàng thời trang Dash của mình cùng chồng. Sau khi sinh con đầu lòng, Kim cũng đã chăm chỉ tập luyện để lấy lại dáng tuy nhiên vẫn chưa đáng kể.

Kim sexy vượt trội khi 'đụng hàng' Jennifer Hudson ảnh 8
Theo Dịch
MỚI - NÓNG