Ngọc Hân kiêu kỳ trong bộ váy cưới tự thiết kế

Ngọc Hân kiêu kỳ trong bộ váy cưới tự thiết kế
TPO - Hoa hậu Việt Nam 2010 tự làm mẫu cho những mẫu váy cưới mới nhất nằm trong bộ sưu tập do chính cô thiết kế dành cho các cô dâu xinh đẹp và kiêu kỳ.

Vốn là một sinh viên tốt nghiệp khoa thiết kế thời trang, Ngọc Hân đều đặn cho ra đời những BST mới.

Trong mùa thu năm nay, lấy cảm hứng từ những cánh hồng trắng mong manh yêu kiều, cô đã thiết kế những mẫu váy cưới tinh khôi dành cho các cô dâu xinh đẹp.

Những cô gái trong ngày trọng đại vốn đã toát ra một vẻ đẹp rạng rỡ của sự hạnh phúc, nên những mẫu thiết kế của Ngọc Hân rất đơn giản nhẹ nhàng, và cũng không cần kết hợp với những trang sức cầu kì mà vẫn làm nổi bật được vẻ đẹp của cô dâu.

Bộ sưu tập sử dụng nhiều chất liệu ren giúp tạo sự lãng mạn bay bổng cho các mẫu váy. Những thiết kế phối cùng voan ren nhẹ nhàng ở phần thân trên sẽ tạo nét nền nã, đằm thắm cho các cô dâu.

Những mẫu váy cưới này sẽ được cô giới thiệu tới công chúng yêu thời trang trong Tuần lễ thời trang Thu Đông được diễn ra vào cuối tháng 12 tại Hà Nội.

Cô cũng đang rất bận rộn chuẩn bị cho công việc MC của chương trình "Ngôi sao thiết kế Việt Nam" sẽ lên sóng trực tiếp vào tối thứ 7 ngày 19/11 sắp tới.

Hình ảnh Ngọc Hân hóa thành cô dâu xinh đẹp trong những mẫu váy cưới do chính mình thiết kế:

Ngọc Hân kiêu kỳ trong bộ váy cưới tự thiết kế ảnh 1

Ngọc Hân kiêu kỳ trong bộ váy cưới tự thiết kế ảnh 2
Ngọc Hân kiêu kỳ trong bộ váy cưới tự thiết kế ảnh 3
Ngọc Hân kiêu kỳ trong bộ váy cưới tự thiết kế ảnh 4
Ngọc Hân kiêu kỳ trong bộ váy cưới tự thiết kế ảnh 5
Ngọc Hân kiêu kỳ trong bộ váy cưới tự thiết kế ảnh 6
Ngọc Hân kiêu kỳ trong bộ váy cưới tự thiết kế ảnh 7
Ngọc Hân kiêu kỳ trong bộ váy cưới tự thiết kế ảnh 8
Ngọc Hân kiêu kỳ trong bộ váy cưới tự thiết kế ảnh 9
Ngọc Hân kiêu kỳ trong bộ váy cưới tự thiết kế ảnh 10
Ngọc Hân kiêu kỳ trong bộ váy cưới tự thiết kế ảnh 11

Duy Nam
Photo: Bùi Việt Anh
Stylist: Tân Đà Lạt
Make-up: Mai Phan

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Vì sao giá vé máy bay tăng cao?
Vì sao giá vé máy bay tăng cao?
TPO - Hiện nay dòng máy bay Airbus A321 Neo có phần linh kiện đang trong thời gian bảo trì bảo dưỡng. Theo yêu cầu của nhà chế tạo, hàng loạt máy bay đã phải triệu hồi, phải dừng các chuyến bay bằng dòng máy bay này. "Các hãng nội địa của chúng ta dùng dòng máy bay này là chính nên dẫn đến việc hạn chế, thiếu hụt máy bay. Đây là một tác nhân cho việc giá vé máy bay tăng cao trong thời gian qua" - Cục Hàng không thông tin tới lãnh đạo TP. Đà Nẵng. 
Tỉnh ủy Tuyên Quang công bố quyết định về công tác cán bộ
Tỉnh ủy Tuyên Quang công bố quyết định về công tác cán bộ
TPO - Ban Thường vụ Tỉnh ủy Tuyên Quang bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Việt - Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn giữ chức vụ Giám đốc Sở Nội vụ và kiêm nhiệm Phó Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy; bổ nhiệm ông Nguyễn Mạnh Tiến - Ủy viên Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh ủy giữ chức vụ Phó Trưởng ban Dân tộc tỉnh.