'Thiên thần' Miranda Kerr bất ngờ ly hôn

'Thiên thần' Miranda Kerr bất ngờ ly hôn
TPO - Đại diện của nam diễn viên 'Cướp biển vùng Caribê' cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin này

> Miranda Kerr thả dáng nuột nà trên cát

Mới đây, thông tin cặp trai tài gái sắc của Hollywood tan vỡ đã khiến dư luận và đông đảo người hâm mộ bất ngờ và nuối tiếc.

Đại diện của Orlando Bloom đã chính thức xác nhận anh và vợ - siêu mẫu nội y Miranda Kerr đã chia tay từ vài tháng trước nhưng đến bây giờ mới công khai chuyện này.

'Thiên thần' Miranda Kerr bất ngờ ly hôn ảnh 1

Chia sẻ trên tờ E!News, đại diện của nam tài tử điện ảnh cho biết: 'Orlando Bloom và Miranda Kerr đã quyết định rời xa nhau sau 6 năm gắn bó. Mặc dù chuyện tình cảm của họ giờ đã chấm hết nhưng họ vẫn yêu mến, dành cho nhau sự tôn trọng bởi cả hai đều từng sống chung dưới một mái nhà và có một cậu con trai kháu khỉnh'.

'Thiên thần' Miranda Kerr bất ngờ ly hôn ảnh 2

Cặp đôi đình đám này bắt đầu hẹn hò từ năm 2007, đến năm 2010 kết hôn và sinh bé Flynn một năm sau đó.

Miranda và Orlando đã có quãng thời gian chung sống rất hạnh phúc, họ luôn dành cho nhau những lời có cánh khi được báo giới phỏng vấn, là một gia đình kiểu mẫu ở Hollywood.

'Thiên thần' Miranda Kerr bất ngờ ly hôn ảnh 3

Chính vì những lý do đó nên hàng triệu người mến mộ cặp đôi đã ngỡ ngàng và bày tỏ sự nuối tiếc trước việc hai người chính thức 'đường ai nấy đi'.

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
TPO - Chiều 23/4, Đại tướng Phan Văn Giang - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cùng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên, đã tiếp xúc cử tri chuyên đề lấy ý kiến vào dự thảo Luật Công nghiệp quốc phòng, an ninh và động viên công nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên trước Kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV.