Đan Lê giảm công việc vì mang bầu lần hai

Đan Lê giảm công việc vì mang bầu lần hai
Để đảm bảo sức khỏe thai nhi trong lần thứ hai mang bầu, nữ diễn viên rút khỏi vai trò của cô trong việc đấu giá các bộ sưu tập của chương trình.

Đan Lê giảm công việc vì mang bầu lần hai

> Đan Lê chuyển nghề làm doanh nhân
> Đan Lê: Vẻ quyến rũ của 'gái một con'

Để đảm bảo sức khỏe thai nhi trong lần thứ hai mang bầu, nữ diễn viên rút khỏi vai trò của cô trong việc đấu giá các bộ sưu tập của chương trình.

Diễn viên Đan Lê trong Liveshow 1 chương trình Fashion Star
Diễn viên Đan Lê trong Liveshow 1 chương trình Fashion Star.

Ở liveshow 1, Đan Lê đã hoàn thành nhiệm vụ khi mua về cho thương hiệu thời trang cô đại diện hai bộ sưu tập của nhà thiết kế Hà Duy và Ngọc Tuyền. Tuy nhiên, trong các liveshow kế tiếp, nữ diễn viên không thể tiếp tục vai trò của mình. Thay vào vị trí của cô là bà Lưu Nga - tổng giám đốc thương hiệu thời trang mà Đan Lê làm đại diện.

Trao đổi với PV, Đan Lê cho biết, cô đang mang thai đứa con thứ hai. Hiện nay cô dành thời gian nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng. Mới đây, người đẹp chia sẻ trên trang cá nhân thông tin cô phải nhập viện vì sức khỏe không tốt.

Bên cạnh bức hình hé lộ cảnh nằm trên giường bệnh, nữ diễn viên viết: "Xin lỗi thiên thần bé bỏng của mẹ! Mẹ biết mình sai rồi, mẹ cứ nghĩ đơn giản như trước đây, sức mẹ chịu được thì con cũng chịu được. Những chuyến bay liên tục khiến con không 'dễ chịu'. Mẹ hứa, sẽ trật tự, ngoan ngoãn nằm yên một chỗ. Đừng dọa mẹ nhé. Yêu con vô cùng!".

Tổ ấm của Đan Lê
Tổ ấm của Đan Lê.

Đan Lê kết hôn với đạo diễn Khải Anh vào tháng 2/2011. Cặp vợ chồng đã có một cậu con trai hơn 2 tuổi.

Trong chương trình Ngôi sao thiết kế VN, bên cạnh giám khảo còn có các nhà đầu tư. Họ có nhiệm vụ định giá, đấu giá và mua trang phục của các nhà thiết kế mà họ cho là phù hợp với nhãn hàng của mình.

Liveshow thứ hai có chủ đề là Thu Đông. Các nhà thiết kế trẻ phải thực hiện những bộ trang phục phù hợp với thời tiết đang chuyển mùa và bắt kịp xu hướng chung của thời trang thế giới.

Thí sinh Ngô Khánh Vân cho biết, cô chọn những hình in tự thiết kế trên trang phục, đây cũng là xu hướng phù hợp với chủ đề. Nữ thí sinh lấy tưởng từ trái cây Việt Nam với các màu sắc tươi sáng để làm bộ sưu tập. "Trang phục có những chi tiết tuy nhỏ, vẫn thể hiện được sự quan tâm đến hoạt động thường ngày của người mặc. Ngoài ra, hoa văn trên trang phục được thêu tay để tạo điểm nhấn", cô chia sẻ.

Ngô Hoàng Kha chuẩn bị cho bộ sưu tập thứ hai của anh với một loại vải hoàn toàn mới. Nam thí sinh cho biết, anh kết hợp và phối chất liệu trên nền trắng - đen tương phản. Nhà thiết kế đưa cảm xúc và ý tưởng vào bộ sưu tập thông qua một số chi tiết xoắn, thắt vải trên trang phục.

Liveshow tiếp theo Fashion star diễn ra vào lúc 20h, ngày 26/10 trên VTV3.

Theo VNE

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG