Miley Cyrus bất ngờ ‘ngoan hiền’

Miley Cyrus bất ngờ ‘ngoan hiền’
TPO - Nữ ca sĩ nổi loạn đã khiến nhiều fan bất ngờ với hình ảnh mới vừa lạ lẫm nhưng cũng rất quen thuộc.

> Miley Cyrus đẹp lộng lẫy với áo đính đầy đá quý

Cuối cùng, mong muốn của rất nhiều người hâm mộ đã thành hiện thực khi Miley Cyrus chia sẻ trên Twitter việc quyết định quay trở lại làm ‘Công chúa Disney’ Hannah Montana với mái tóc dài màu nâu vàng quen thuộc.

Miley Cyrus bất ngờ ‘ngoan hiền’ ảnh 1

Tuy nhiên, các fan đã bị ‘mừng hụt’ bởi Miley Cyrus hé lộ đây chỉ là hình ảnh hóa trang với mái tóc giả vì lễ hội Halloween đang đến rất gần.

Tính đến thời điểm hiện tại, đã một năm trôi qua kể từ khi Miley Cyrus cắt phăng mái tóc dài cùng với việc thay đổi phong cách 180 độ khiến người hâm mộ không khỏi ngơ ngác.

Miley Cyrus bất ngờ ‘ngoan hiền’ ảnh 2

Mặc dù nhận được vô số lời chỉ trích vì phong cách nổi loạn, không phù hợp với lứa tuổi nhưng nữ ca sĩ Wrecking Ball luôn tỏ ra không quan tâm đến những việc đó.

Trong buổi phỏng vấn mới đây với tờ Toronto Sun, Miley mạnh dạn bày tỏ quan điểm: ‘Không ai xúi giục tôi thay đổi kiểu tóc, tôi không muốn vì mái tóc này mà cuộc sống của tôi bị thay đổi nhưng điều đó đã thực sự xảy ra.’

Miley Cyrus bất ngờ ‘ngoan hiền’ ảnh 3

‘Mọi người đều bảo tôi là người đồng tính, với tôi đồng tính không phải một điều gì đó tệ hại và nếu các bạn nghĩ tôi như thế thì tôi cũng không hề cảm thấy bị xúc phạm. Các bạn thậm chí có thể gán ghép tôi với những điều kinh khủng hơn thế nữa.’

Miley Cyrus bất ngờ ‘ngoan hiền’ ảnh 4
Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
TPO - Chiều 23/4, Đại tướng Phan Văn Giang - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cùng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên, đã tiếp xúc cử tri chuyên đề lấy ý kiến vào dự thảo Luật Công nghiệp quốc phòng, an ninh và động viên công nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên trước Kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV.