Ngọc Hân xinh đẹp gợi cảm làm đại sứ thương hiệu

Ngọc Hân xinh đẹp gợi cảm làm đại sứ thương hiệu
TPO - Hoa hậu Việt Nam 2010 diện bộ đầm dạ hội màu hồng nhạt khoe bờ vai trần thon thả và vòng một gợi cảm khi ra mắt với vai trò đại sứ thương hiệu cho một nhãn hàng gia dụng.

Ngọc Hân chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của mộ nhãn hiệu đồ gia dụng Việt Nam và ra mắt trong lễ công bố được tổ chức mới đây.

Là một trong những hoa hậu có lối sống sạch, không scandal và rất chăm chỉ công tác từ thiện, xã hội đặc biệt là những hoạt động tuyên truyền bảo vệ môi trường nên Ngọc Hân đã được nhãn hàng này tin tưởng mời làm đại sứ.

Trong buổi lễ ra mắt, Ngọc Hân chọn bộ đầm dạ hội màu hồng cúp ngực vô cùng gợi cảm của nhà thiết kế Hoàng Hải. Việc ngày càng đầu tư cho hình ảnh và phong cách để đẹp và chuyên nghiệp hơn cũng là một trong những lý do giúp Ngọc Hân đắt show quảng cáo.

Trở thành đại sứ thương hiệu của nhãn hàng, Ngọc Hân cũng đã tích cực kêu gọi và nhận được sự hỗ trợ từ doanh nghiệp sẽ cùng tham gia các hoạt động công tác xã hội sắp tới của mình.

Một số hình ảnh Ngọc Hân gợi cảm trong vai trò đại sứ thương hiệu:

Ngọc Hân xinh đẹp gợi cảm làm đại sứ thương hiệu ảnh 1

Ngọc Hân xinh đẹp gợi cảm làm đại sứ thương hiệu ảnh 2
Ngọc Hân xinh đẹp gợi cảm làm đại sứ thương hiệu ảnh 3
Ngọc Hân xinh đẹp gợi cảm làm đại sứ thương hiệu ảnh 4
Ngọc Hân xinh đẹp gợi cảm làm đại sứ thương hiệu ảnh 5
Ngọc Hân xinh đẹp gợi cảm làm đại sứ thương hiệu ảnh 6
Ngọc Hân xinh đẹp gợi cảm làm đại sứ thương hiệu ảnh 7
Ngọc Hân xinh đẹp gợi cảm làm đại sứ thương hiệu ảnh 8
Ngọc Hân xinh đẹp gợi cảm làm đại sứ thương hiệu ảnh 9

Duy Nam
Ảnh: Tân Đà Lạt

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.