Hà Anh và Kathy Uyên 'dính như sam' ở Hà Nội

Hà Anh và Kathy Uyên 'dính như sam' ở Hà Nội
TPO - Cô nàng siêu mẫu, ca sĩ xinh đẹp Hà Anh và nữ diễn viên kiêm đạo diễn Kathy Uyên đã có buổi gặp gỡ fans hâm mộ tại Hà Nội.

Tối 3/11/2013, siêu mẫu Hà Anh đã tổ chức talk show 'Tự tin tỏa sáng - Là tôi' tại Hà Nội. Buổi talk show với sự tham gia của hàng trăm bạn học sinh, sinh viên Hà Nội.

Buổi talk show nằm trong chuỗi sự kiện ra mắt sách cuốn sách đầu tay của siêu mẫu Hà Anh. “Là tôi, Hà Anh” là những câu chuyện nhỏ của cuộc đời Hà Anh, từ những kỷ niệm thời ấu thơ, đến những ngày đầu xa gia đình, bắt đầu cuộc sống ở một đất nước xa xôi, xinh đẹp.

Hà Anh đã ấp ủ 5 năm mới cho ra đời cuốn sách – với hi vọng quãng thời gian ấy là đủ dài để những câu chuyện được trọn vẹn, để niềm cảm hứng được truyền đi một cách đủ đầy.

Buổi talk show của Hà Anh không đơn thuần chỉ là giới thiệu về cuốn sách cô vừa ra mắt, mà qua đó còn để chia sẻ những trải nghiệm về cuộc sống, về con người, về những nền văn hóa khác nhau của Hà Anh với các bạn trẻ. Không còn là hình ảnh một người mẫu kiêu kỳ, lộng lẫy, có phần “xa cách”, mà là một Hà Anh rất chân thành, thân thiện, đáng yêu.

Ngay sau sự kiện, Hà Anh cũng đã nhanh chóng thay đổi trang phục và cùng đến buổi công chiếu phim "Âm Mưu Giày Gót Nhọn" của người bạn thân Kathy Uyên tại Hà Nội.

Hai cô bạn thân nhanh chóng thu hút mọi sự chú ý của tất cả mọi người xuất hiện trong sự kiện ra mắt với bộ trang phục cá tính nhưng không kém phần gợi cảm.

Một số hình ảnh Hà Anh - Kathy Uyên thân thiết ở Hà Nội:

Hà Anh và Kathy Uyên 'dính như sam' ở Hà Nội ảnh 1

Hà Anh và Kathy Uyên 'dính như sam' ở Hà Nội ảnh 2
Hà Anh và Kathy Uyên 'dính như sam' ở Hà Nội ảnh 3
Hà Anh và Kathy Uyên 'dính như sam' ở Hà Nội ảnh 4
Hà Anh và Kathy Uyên 'dính như sam' ở Hà Nội ảnh 5
Hà Anh và Kathy Uyên 'dính như sam' ở Hà Nội ảnh 6
Hà Anh và Kathy Uyên 'dính như sam' ở Hà Nội ảnh 7

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến (bên phải) trao Quyết định cho bà Nguyễn Vũ Bích HIền.
Thành ủy Hà Nội trao quyết định về công tác cán bộ
TPO - Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội quyết định chuẩn y bà Nguyễn Vũ Bích Hiền (SN 1975), Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội, tham gia Ban Thường vụ, giữ chức vụ Phó Bí thư Đảng uỷ Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội, nhiệm kỳ 2020 - 2025.