Hậu ly hôn, Miranda Kerr bất ngờ tung ảnh nude

Hậu ly hôn, Miranda Kerr bất ngờ tung ảnh nude
TPO - ‘Thiên thần nội y’ của Victoria’s Secret cũng bị bắt gặp một mình trên đường phố New York với vẻ trẻ trung, rạng rỡ.

> Miranda và Orlando vẫn ‘dính như sam’ sau ly hôn

Mới đây, Miranda Kerr đã bất ngờ chiêu đãi fan với một shoot hình vô cùng gợi cảm được thực hiện dưới ống kính chuyên nghiệp của nhiếp ảnh gia Chris Colls.

Hậu ly hôn, Miranda Kerr bất ngờ tung ảnh nude ảnh 1

Tấm ảnh nude này đã khoe trọn được những đường cong cơ thể siêu sexy của Miranda cùng vòng một quyến rũ. Nhiều ý kiến cho rằng sau khi chia tay Orlando Bloom, Miranda còn đẹp vượt trội hơn lúc trước.

Mới đây, khi cô xuất hiện trên đường phố New York, chân dài đình đám thu hút mọi ống kính khi diện trang phục cá tính, đeo kính thời trang. Mặc dù, thời gian gần đây, đã có khá nhiều tin đồn về lý do chia tay của cô và Orlando, Miranda Kerr vẫn bỏ qua mọi dư luận và không hề đưa ra bất kỳ ý kiến nào.

Hậu ly hôn, Miranda Kerr bất ngờ tung ảnh nude ảnh 2
Hậu ly hôn, Miranda Kerr bất ngờ tung ảnh nude ảnh 3
Hậu ly hôn, Miranda Kerr bất ngờ tung ảnh nude ảnh 4
Hậu ly hôn, Miranda Kerr bất ngờ tung ảnh nude ảnh 5
Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
TPO - Những chuyến du thuyền ngắm vịnh Hạ Long đã được đặt kín từ 2-3 tháng trước nên dự báo không đủ sức cung ứng cho dịp 30/4-1/5 cho khách nội địa. Do đó, đại diện một số doanh nghiệp lữ hành chia sẻ rằng liên tục phải từ chối hàng chục cuộc gọi đặt tour này mỗi ngày trong thời gian gần đây.