Vanessa Hudgens bị fan cuồng bóp cổ trên sâu khấu

Vanessa Hudgens bị fan cuồng bóp cổ trên sâu khấu
TPO - Tại lễ trao giải YouTube Music Awards, nhiều khán giả đã không khỏi kinh ngạc khi chứng kiến cảnh tượng 'hãi hùng' khi Vanessa bị fan cuồng nhiệt 'tấn công'

> Vanessa Hudgens bất ngờ hóa ‘gái hư’ thác loạn

Mới đây, lễ trao giải YouTube Music Awards đã được tổ chức long trọng lần đầu tiên tại thành phố New York (Mỹ) với sự hiện diện của nhiều ngôi sao nổi tiếng trên toàn thế giới. Nữ ca sĩ, diễn viên trẻ Vanessa Hudgens cũng tới tham dự với bộ đầm quyến rũ rất nữ tính.

Vanessa Hudgens bị fan cuồng bóp cổ trên sâu khấu ảnh 1

Nhưng ngay sau đó các khán giả đã bị một phen hoảng hồn khi Vanessa bất ngờ bị một fan cuồng tấn công túm tóc cô từ phía sau và vòng tay ghì cổ khiến nữ diễn viên ngã bổ nhào xuống sàn. Tuy nhiên, chỉ ít phút sau mọi người đã lấy lại bình tĩnh vì đây chỉ là một tiết mục góp vui nằm trong khuôn khổ của lễ trao giải.

Vanessa Hudgens bị fan cuồng bóp cổ trên sâu khấu ảnh 2
Vanessa Hudgens bị fan cuồng bóp cổ trên sâu khấu ảnh 3
Vanessa Hudgens bị fan cuồng bóp cổ trên sâu khấu ảnh 4

Qua vở kịch ngắn này, các fan của ngôi sao High School Musical càng trầm trồ ngưỡng mộ Vanessa Hudgens hơn vì cô đã thể hiện tài năng diễn xuất tuyệt vời của mình khiến khán giả không hề hay biết là cô đang diễn, cùng với đó là tác phong làm việc chuyên nghiệp, không ngại đau đớn, hy sinh vì nghệ thuật.

Vanessa Hudgens bị fan cuồng bóp cổ trên sâu khấu ảnh 5
Theo Dịch
MỚI - NÓNG