Nhóm MTV 'châm biếm' showbiz Việt

Nhóm MTV 'châm biếm' showbiz Việt
TPO - Nhiều chiêu trò 'bẩn' để nổi tiếng bằng mọi cách của các nhân vật showbiz đã bị 'bóc mẽ' trong MV mới của nhóm MTV mang tên 'Tại sao bạn đến trái đất này?'.

Đặc biệt, MV đánh dấu sự trở lại của thành viên Lê Minh sau khi gặp phải tai nạn kinh hoàng trong thời gian gần đây. Anh đã nhanh chóng lấy lại tinh thần và sức khỏe để chuẩn bị cho dự án âm nhạc mới của nhóm.

Chính vì vậy trong kịch bản của MV "Tại sao bạn đến trái đất này?", Lê Minh đã phải hóa thân thành người nhện, do gương mặt của anh vẫn chưa được "thẩm mỹ" triệt để, nhưng hình ảnh đó lại rất phù hợp với nội dung của MV "Tại sao bạn đến trái đất này?".

"Tại sao bạn đến trái đất này?" là một bài hát mang tính châm biếm hài hước những hiện tượng nổi cộm trong làng showbiz nói riêng và một bộ phận thanh thiếu niên trẻ nói chung.

Ca khúc gióng lên một hồi chuông cảnh tỉnh những ai thích nổi tiếng bằng cách tạo scandal mà không phải bằng tài năng thực sự của mình và gửi đi thông điệp rằng: "Hữu xạ tự nhiên hương" là một chân lý từ xưa của ông cha ta và nó vẫn đúng cho đến thời điểm hiện tại. Thay vì muốn được nhiều người chú ý và biết đến bằng những chiêu trò, những scandal thì tại sao không học cách trau dồi những khả năng của bản thân? Vì chỉ có con đường đó mới giúp cho mỗi người khẳng định được bản thân của mình, đúng với ý nghĩa của hai từ "nổi tiếng" mà không phải là "tai tiếng"!

Kịch bản nội dung của MV cũng mang tính chất hài hước châm biếm không kém. Và lý do mà đạo diễn chọn kịch bản này một phần cũng có liên quan đến những thành viên của MTV.

Nhóm MTV 'châm biếm' showbiz Việt ảnh 1
Ca sĩ Phương Thanh cũng góp mặt trong MV và hóa thân thành một
Ca sĩ Phương Thanh cũng góp mặt trong MV và hóa thân thành một "đạo sĩ" diệt trừ ma quỷ trong showbiz .

Đạo diễn muốn lần xuất hiện trở lại sau tai nạn của Lê Minh sẽ được hoàn hảo hơn với kịch bản MV này. MV đúng chất hài hước châm biếm nên bản thân MTV khi quay MV này cũng được một phen cười lăn lộn.

Trong ca khúc và MV này, MTV có mời một khách mời đặc biệt đó là sự góp mặt của ca sĩ Phương Thanh. Khi nghe bài hát và xem MV khán giả sẽ khám phá thêm Phương Thanh có tài đọc rap "đỉnh" đến mức nào cũng như khả năng diễn xuất của chị khi hóa thân thành một "đạo sĩ" diệt trừ ma quỷ trong showbiz.

MTV đã có một thời gian dài "biến động" do nhiều lý do từ việc riêng của những thành viên nên nhóm đã ngừng hoạt động nhóm, 3 thành viên tách ra thực hiện sự nghiệp solo.

Nhưng cuối cùng, như là một "duyên số" và "định mệnh", họ gặp nhau từ những ngày đôi mươi để thực hiện niềm đam mê âm nhạc, và cho đến bây giờ, ba thành viên đều đã có tổ ấm, gia đình nhỏ riêng của mình nhưng họ vẫn gắn kết với nhau không rời.

Trước "Tại sao bạn đến trái đất này?", nhóm MTV đã có "Chuyện chàng say" gây bão khi có nhắc đến một số câu nói "kinh khủng" mà nhiều người nghĩ ngay đến những nhân vật 'hot scandal' trong showbiz thời gian vừa qua.

Những hình ảnh hài hước của MTV trong MV 'Tại sao bạn đến trái đất này?':

Nhóm MTV 'châm biếm' showbiz Việt ảnh 3

Nhóm MTV 'châm biếm' showbiz Việt ảnh 4
Nhóm MTV 'châm biếm' showbiz Việt ảnh 5
Nhóm MTV 'châm biếm' showbiz Việt ảnh 6
Nhóm MTV 'châm biếm' showbiz Việt ảnh 7
Nhóm MTV 'châm biếm' showbiz Việt ảnh 8
Nhóm MTV 'châm biếm' showbiz Việt ảnh 9
Nhóm MTV 'châm biếm' showbiz Việt ảnh 10

Theo Viết
MỚI - NÓNG