Justin Bieber bị cảnh sát ‘hỏi thăm’

Justin Bieber bị cảnh sát ‘hỏi thăm’
TPO - Sau một khoảng thời gian ‘ngoan hiền’ anh chàng đã chính thức quay trở lại với những trò quậy phá mới của mình.

> Justin Bieber bị khám hành lý vì nghi có ma túy

Mới đây, các fan ruột của ‘Hoàng tử nhạc Pop’ – Justin Bieber đã vô cùng sửng sốt trước thông tin anh chàng đang bị cảnh sát Brazil truy nã vì hành vi phá hoại mỹ quan tại đây.

Justin Bieber bị cảnh sát ‘hỏi thăm’ ảnh 1

Nam ca sĩ As Long As You Love Me bị bắt quả tang trong lúc đang vẽ bậy lên tường một khách sạn vào lúc sáng sớm. Đại diện phía cảnh sát khẳng định Justin sẽ bị bắt nếu có ý định đến Brazil một lần nữa.

Justin Bieber bị cảnh sát ‘hỏi thăm’ ảnh 2

Một số nguồn tin cho biết, Justin đã cùng một số người bạn và vệ sĩ vẽ Graffiti lên tường ở Sao Conrado vào khoảng 3 giờ sáng. Không chỉ dừng lại ở đó, các vệ sĩ của Justin còn tấn công các phóng viên địa phương khi họ đang cố gắng chụp lại hành vi phá hoại của anh chàng, một số người còn bị xé quần áo và ném gạch lúc lái xe rời khỏi hiện trường.

Justin Bieber bị cảnh sát ‘hỏi thăm’ ảnh 3

Vẽ Graffiti được xem là một hình thức phá hoại ở Brazil, hình phạt gồm án tù từ 3 tháng đến 1 năm. Các sĩ quan đã cố gắng truy lùng nam ca sĩ sau khi anh rời khỏi hiện trường lúc 6 giờ sáng.

Tuy nhiên, khi họ ập đến ngôi biệt thự được Justin thuê ở Brazil, thì nam ca sĩ đã rời khỏi nước này. Các vệ sĩ người Brazil của Justin hiện đã được mời đến để thẩm vấn và lấy lời khai.

Justin Bieber bị cảnh sát ‘hỏi thăm’ ảnh 4
Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
TPO - Chiều 23/4, Đại tướng Phan Văn Giang - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cùng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên, đã tiếp xúc cử tri chuyên đề lấy ý kiến vào dự thảo Luật Công nghiệp quốc phòng, an ninh và động viên công nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên trước Kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV.