The Voice: Hồng Nhung gây tranh cãi khi loại Đỗ Thành Nam

The Voice: Hồng Nhung gây tranh cãi khi loại Đỗ Thành Nam
TPO - Mặc dù có màn biểu diễn sing-off vô cùng xuất sắc, nhưng học trò nam cuối cùng của đội Hồng nhung là Thành Nam vẫn phải nói lời chia tay The Voice.

The Voice: Hồng Nhung gây tranh cãi khi loại Đỗ Thành Nam

> Học trò Mr. Đàm giả gái không 'cứu' được The Voice tẻ nhạt
> Hương Tràm tự tin hát cùng quán quân 'The Voice UK'

TPO - Mặc dù có màn biểu diễn sing-off vô cùng xuất sắc, nhưng học trò nam cuối cùng của đội Hồng nhung là Thành Nam vẫn phải nói lời chia tay The Voice.

Thành Nam
Thành Nam.

Hồng Nhung và quyết định gây tranh cãi

Đêm công bố top 12 của chương trình Giọng hát Việt diễn ra tối 10/11 đã xác định được các gương mặt tiếp theo sẽ đi tiếp. Theo đó, mỗi đội sẽ có một thí sinh nhận được bình chọn nhiều nhất của khán giả cùng một thí sinh được HLV lựa chọn để đi tiếp. Hai thí sinh còn lại sẽ hát sing-off để giành tấm vé đi tiếp.

Đội của Hồng Nhung, người nhận được nhiều bình chọn nhất vẫn là gương mặt quen thuộc: Hà Linh.

Cũng không quá bất ngờ khi Hồng Nhung quyết định chọn "át chủ bài" Cát Tường cùng Hà Linh vào vòng trong, dù tuần trước phần biểu diễn của Cát Tường không thực sự xuất sắc do vấn đề về sức khoẻ.

Bước vào vòng Sing-off, Âu Bảo Ngân và Thành Nam chọn hai phong cách hoàn toàn khác. Nếu Âu Bảo Ngân sâu lắng trong ca khúc về mẹ, thì Thành Nam có phần vượt trội với phong cách aucoustic tinh tế, mà cũng không kém phần sôi động trong ca khúc Vẽ.

Âu Bảo Ngân
Âu Bảo Ngân.

Nhận xét về hai màn trình diễn, Hồng Nhung cho rằng, Thành Nam có quãng giọng hiếm có, trong khi Âu Bảo Ngân lại có sự lúng túng đáng yêu của một ca sĩ nghiệp dư. Và cuối cùng, cô quyết định chọn Bảo Ngân.

Ngay lập tức, quyết định này của Hồng Nhung khiến cộng đồng mạng theo dõi đêm công bố kết quả "dậy sóng" và dấy lên nhiều tranh cãi.

Rất nhiều "status" trên mạng xã hội facebook bày tỏ sự thất vọng với quyết định của Hồng Nhung, vì cho rằng, Thành Nam có phần biểu diễn xuất sắc hơn.

Trên facebook cá nhân của nam thí sinh điển trai The Voice cũng ngay lập tức xuất hiện nhiều lời chia buồn và bày tỏ sự thất vọng. "Rõ ràng anh hát hay hơn mà", "cuộc thi nào cũng có người ra đi và ở lại, người ra đi không có nghĩa là người thua cuộc đâu anh à, phần sing-off rất hay và đúng nghĩa. Anh đã hát bằng cả trái tim"...là những lời chia sẻ của bạn bè, fans hâm mộ với Thành Nam.

Trong khi đó trên fanpage Nhà Bống của HLV Hồng Nhung cũng ngay lập tức có những chia sẻ về quyết định loại Thành Nam của cô: 'Kết quả Giọng hát Việt tối nay thật bất ngờ đúng không cả nhà. Thật tiếc vì cả Bảo Ngân và Thành Nam đều xứng đáng được đi tiếp. Nhưng luật chơi là như vậy, chúc mừng Bảo Ngân và Cát Tường đã được chị Nhung chọn và tạm biệt Thành Nam, tiếp tục theo đuổi đam mê âm nhạc nhé. Bạn sẽ thành công và rất được khán giả yêu mến, có khi còn hơn một số ca sỹ chuyên nghiệp vẫn còn ở lại với chương trình này đấy".

Khánh Duy
Khánh Duy.

Chia sẻ cảm xúc sau đêm công bố kết quả, Thành Nam viết: "Cám ơn bốn huấn luận viên và các khán giả hôm nay. Nam thực sự rất xúc động và không biết nói gì hơn".

Tuy phải dừng bước tại đây nhưng với những tiềm năng mà không phải ca sĩ chuyên nghiệp nào cũng có được, chắc chắn Thành Nam sẽ còn tiến xa sau cuộc thi.

My Hoàn bất ngờ được bình chọn nhiều nhất đội Quốc Trung

Một kết quả bất ngờ khác trong đêm công bố top 12 tối qua là My Hoàn giành lượng bình chọn áp đảo so với các thí sinh còn lại của đội Quốc Trung, thậm chí "vượt mặt" cả một thí sinh nặng ký khác là Hà My.

Được đánh giá là thí sinh đẹp cả về "đường hình lẫn đường tiếng", Hà My luôn là "hoa khôi" được yêu thích nhất từ trước đến nay của đội Quốc Trung và thường xuyên nhận được lượng bình chọn cao của khán giả.

Song Tú
Song Tú.

Trong khi đó, My Hoàn luôn thể hiện sự bấp bênh với một phong độ không ổn định. Trong đêm liveshow tuần trước cô cũng có một màn biểu diễn bị cho là không thành công.

Chính vì thế khi MC công bố My hoàn được bình chọn nhiều nhất, nhiều khán giả đã không khỏi bất ngờ. Tuy nhiên, Hà My cũng nhanh chóng được Quốc Trung lựa chọn để đi tiếp vào vòng trong.

Vòng sing-off, Khánh Duy bất ngờ thể hiện phong độ không được tốt khi liên tục hát chênh - phô trong ca khúc Dấu mưa, bởi vậy nên anh đã phải nhường cơ hội đi tiếp cho một Thái Châu vô cùng tự tin với ca khúc nhạc rock sở trường.

Minh Sang
Minh Sang.

Song Tú khóc nức nở, Diễm Hương bình thản dừng cuộc chơi

Đêm công bố kết quả chứng kiến những khoảnh khắc xúc động nghẹn ngào của cả thí sinh và các HLV trước những quyết định không hề dễ dàng.

Đó là khi Song Tú ôm Minh Sang khóc nức nở để lắng nghe quyết định của Mr. Đàm về việc ai sẽ đi tiếp.

Và không quá khó để đoán ai sẽ là người dừng bước khi Song Tú luôn có những màn biểu diễn ấn tượng với phong độ ổn định cùng ngọn lửa đam mê nghệ thuật hừng hực trên sân khấu thì Minh Sang vẫn chỉ dừng lại ở việc công phu "làm màu" cho quần áo, đầu tóc còn giọng hát thì không có gì tiến bộ.

Diễm Hương
Diễm Hương.

Phần công bố kết quả của đội HLV Mỹ Linh cũng không quá kịch tính và bất ngờ khi so sánh "tương quan lực lượng" giữa hai thí sinh phải hát sing - off là Diễm Hương và Thái Quang.

Thái Quang đêm qua xuất thần với ca khúc Con cò, dù đôi chỗ để lộ nhược điểm lấy hơi bị phô và phần cao trào chưa thực sự bùng nổ. Trong khi đó, với Diễm Hương có thể nói, đi được tới vòng này đã là một thành công quá lớn, khi cô vẫn còn nhiều hạn chế, đặc biệt là trong cách phát âm.

Nữ thí sinh đón nhận kết quả trong sự bình thản và chính nét hồn nhiên, chân thật cùng truyền thống đam mê âm nhạc mãnh liệt của đại gia đình "sư tử" Kim Loan sẽ để lại nhiều dấu ấn và sự yêu mến trong lòng khán giả.

Duy Nam

Theo Viết
MỚI - NÓNG