Rihanna bất ngờ khoe ảnh đáng yêu thuở bé

Rihanna bất ngờ khoe ảnh đáng yêu thuở bé
TPO - Ít ai có thể tưởng tượng rằng một cô bé quê mùa sống trên đảo nay đã trở thành một siêu sao của làng nhạc thế giới.

> Fan hoảng hồn vì Rihanna biến thành quái vật sexy

Mới đây, nữ ca sĩ đình đám Rihanna đã đăng tải một bức hình lúc còn bé của cô trên trang Instagram cá nhân của mình. Bức hình này đã thu hút được sự quan tâm từ đông đảo fan của Rihanna.

Nhiều ý kiến khen ngợi rằng từ bé cô nàng đã sở hữu những đường nét sắc sảo trên khuôn mặt như bây giờ mà không hề cần đến dao kéo.

Rihanna bất ngờ khoe ảnh đáng yêu thuở bé ảnh 1

Bức hình này Rihanna chụp chung với cô bạn thân trong bữa tiệc chúc mừng sinh nhật của Ella tại quê hương Barbados. Tuy nhiên hình ảnh của bé gái Robyn Fenty ngày nào giờ đã khác xa nữ ca sĩ gợi cảm Rihanna.

Rihanna bất ngờ khoe ảnh đáng yêu thuở bé ảnh 2
Rihanna bất ngờ khoe ảnh đáng yêu thuở bé ảnh 3

Tờ DM nhận định Rihanna đã góp phần thúc đẩy sự phát triển của dòng nhạc Pop trên thế giới, tài năng của nữ ca sĩ Diamonds là không thể phủ nhận nhưng tai tiếng cũng luôn theo sát cô.

Rihanna bất ngờ khoe ảnh đáng yêu thuở bé ảnh 4
Rihanna bất ngờ khoe ảnh đáng yêu thuở bé ảnh 5

Rihanna đã từng bị chỉ trích rất nhiều bởi trang phục sexy khoe da thịt táo bạo cùng nhiều bộ ảnh nude. Những màn trình diễn của cô nàng cũng gây tranh cãi và bị nhiều khán giả phàn nàn, la ó, điển hình là show truyền hình thực tế X-Factor.

Hiện tại, Rihanna đang ở đỉnh cao của sự nghiệp nhưng cũng không phải ngoại lệ và luôn nằm trong danh sách những ngôi sao Hollywood 'lắm tài nhiều tật'.

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Hà Nội đề xuất có 4 thành phố trực thuộc
Hà Nội đề xuất có 4 thành phố trực thuộc
TPO - Theo định hướng đến năm 2050, Thủ đô có hai TP trực thuộc là Khoa học & Đào tạo Hòa Lạc với TP phía Bắc bao gồm địa giới hành chính huyện Sóc Sơn, Mê Linh và một phần Đông Anh; nghiên cứu hình thành thêm TP Du lịch ở khu vực Sơn Tây – Ba Vì và TP sân bay phía Nam ở Phú Xuyên – Ứng Hòa.
Một bà nội trợ vừa trúng Vietlott 25 tỷ đồng
Một bà nội trợ vừa trúng Vietlott 25 tỷ đồng
TPO - Nhận cuộc gọi từ Vietlott thông báo trúng giải 25 tỷ đồng trong lúc chăm sóc con nhỏ tại bệnh viện, chị M. ở Kiên Giang quyết định sẽ sử dụng một phần tiền để trả nợ, chữa bệnh cho con và đón bố mẹ về phụng dưỡng.