Hai váy cưới 250 triệu đồng của Thủy Anh

Hai váy cưới 250 triệu đồng của Thủy Anh
Trước đám cưới vài tháng, cô dâu của ca sĩ Đăng Khôi đặt may váy trắng cúp ngực và váy cưới trễ vai màu vàng đồng thêu hoa văn baroque cho hôn lễ.

Hai váy cưới 250 triệu đồng của Thủy Anh

> Thanh tra vào cuộc vụ Ngân Khánh lộ ngực 

Cô dâu Thủy Anh từng là người mẫu ảnh nổi tiếng một thời tại Hà Nội nên rất sành điệu trong việc lựa chọn váy cưới và cách trang điểm trong ngày trọng đại.

1. Phong cách trang điểm nhẹ nhàng

Với khuôn mặt xinh xắn, đầy đặn, phúc hậu và nước da trắng, Thủy Anh đã phát huy được ưu điểm của mình với tông trang điểm tự nhiên, "trong suốt". Khi thực hiện lễ rước dâu tại nhà, cô tiếp tục chọn tông trang điểm màu hồng giống hôm ăn hỏi. Cùng với đó là kiểu tóc uốn xoăn đơn giản, cài vương miện và khăn voan mỏng.

Trong lễ rước dâu chiều 13/11, Thủy Anh dịu dàng với tông trang điểm màu hồng và kiểu tóc uốn xoăn đơn giản
Trong lễ rước dâu chiều 13/11, Thủy Anh dịu dàng với tông trang điểm màu hồng và kiểu tóc uốn xoăn đơn giản.
 

Sau đó, khi tổ chức tiệc ở khách sạn, cô dâu Thủy Anh có một chút thay đổi trong màu son và kiểu tóc, nhằm tạo sự nổi bật, phù hợp với váy cưới cũng như không gian sang trọng. Đôi mắt được dặm lại bằng màu phấn nâu đậm hơn một chút để hài hòa với son môi đỏ cam trẻ trung, gợi cảm. Hai kiểu tóc tết lệch và búi cao thể hiện các phong cách khác nhau nhưng đều giúp cô dâu khoe được nét thanh tú trên khuôn mặt.

Cô đã thay đổi màu son sang hồng cam và kiểu tóc tết lệch cài hoa điệu đà trong buổi tiệc tối
Cô đã thay đổi màu son sang hồng cam và kiểu tóc tết lệch cài hoa điệu đà trong buổi tiệc tối.
 

2. Hai chiếc váy cưới 250 triệu đồng

Không đặt mua váy cưới nhập ngoại như nhiều ngôi sao khác nhưng Thủy Anh cũng dành nhiều thời gian để chuẩn bị trang phục cho ngày trọng đại. Trước đám cưới vài tháng, cô đã cùng nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư của thương hiệu váy Joli Poli lên ý tưởng cho hai bộ váy lộng lẫy. Với mong muốn đề cao nét đẹp tinh khôi, nhẹ nhàng, phù hợp với tính cách của cô dâu, hai gam màu trắng và vàng đồng được lựa chọn để thiết kế hai kiểu váy xòe bồng bềnh, duyên dáng.

Váy cưới cúp ngực màu trắng được cô dâu mặc khi rước dâu
Váy cưới cúp ngực màu trắng được cô dâu mặc khi rước dâu.
Dáng váy bồng công chúa được may bằng chất liệu voan lưới, bên trong có một lớp vải ren như một thảm hoa ẩn hiện dưới lớp sương mai
Dáng váy bồng công chúa được may bằng chất liệu voan lưới, bên trong có một lớp vải ren như một thảm hoa ẩn hiện dưới lớp sương mai.
Váy chỉ sử dụng họa tiết ren nổi kết pha lê để trang trí phần eo theo phong cách tối giản vô cùng sang trọng. Đặc biệt, găng tay của cô dâu cũng làm từ vải ren cùng hoa văn với váy
Váy chỉ sử dụng họa tiết ren nổi kết pha lê để trang trí phần eo theo phong cách tối giản vô cùng sang trọng. Đặc biệt, găng tay của cô dâu cũng làm từ vải ren cùng hoa văn với váy.
 

Nguyên liệu chủ đạo được sử dụng để may váy cưới của Thủy Anh và voan lưới, ren hoa văn baroque và hạt pha lê Swarovski. Toàn bộ các chi tiết trang trí đều được làm thủ công cầu kỳ, tỉ mỉ. Những mẫu váy này đều nằm trong bộ sưu tập mới nhất của nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư và được Thủy Anh đặt may lại theo số đo riêng. Nhà thiết kế tiết lộ, hai chiếc váy cưới có giá 250 triệu đồng.

Mẫu váy của Joli Poli
Mẫu váy của Joli Poli.
Chiếc váy cưới trễ vai màu vàng đồng được cô dâu Thủy Anh mặc khi tổ chức hôn lễ tại khách sạn là một mẫu trong bộ sưu tập Giấc mơ hoa
Chiếc váy cưới trễ vai màu vàng đồng được cô dâu Thủy Anh mặc khi tổ chức hôn lễ tại khách sạn là một mẫu trong bộ sưu tập Giấc mơ hoa.
Dáng váy xòe có phần đuôi dài được trang trí bằng hoa văn ren baroque - đặc trưng trong các thiết kế của Anh Thư
Dáng váy xòe có phần đuôi dài được trang trí bằng hoa văn ren baroque - đặc trưng trong các thiết kế của Anh Thư.
Toàn bộ chi tiết thêu ren, đính pha lê và bèo nhún trên thân áo đều được làm thủ công
Toàn bộ chi tiết thêu ren, đính pha lê và bèo nhún trên thân áo đều được làm thủ công.
Cô dâu kết hợp với khăn voan dài theo phong cách thời trang cưới hoàng gia châu Âu sang trọng
Cô dâu kết hợp với khăn voan dài theo phong cách thời trang cưới hoàng gia châu Âu sang trọng.
 

Theo Mộc Lan
Ảnh Hải Linh
Ngôi Sao

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Tỉnh Isfahan của Iran. (Ảnh: Getty)
Iran bác tin bị tấn công tên lửa
TPO - Tiếng nổ được nghe thấy ở Isfahan là do Iran kích hoạt các hệ thống phòng không, một quan chức Iran nói với Reuters, đồng thời khẳng định không có cuộc tấn công tên lửa nào nhằm vào nước này như báo chí vừa đưa tin.