Catwalk điêu luyện, 'bản sao' Đan Lê vẫn bị loại

Catwalk điêu luyện, 'bản sao' Đan Lê vẫn bị loại
TPO - Chiến thắng trong thử thách catwalk trên sàn cao su được lắp trên mặt nước nhưng lại mờ nhạt khi chụp ảnh tại tháp Chàm Ponagar, 'bản sao' Đan Lê là Hà Thu đã dừng bước sau tập 7 phát sóng tối 17/11.

Khi Việt hóa phiên bản đình đám America’s Next Top Model, nhà sản xuất và giám đốc sáng tạo đều có khát khao đưa văn hóa Việt vào trong từng chủ đề cụ thể.

Qua các mùa, nỗ lực đó đã được ghi nhận với những buổi chụp ảnh mang đậm tinh thần Việt. Mùa giải năm nay, các thí sinh tiếp tục có những tạo hình mang đậm tính dân tộc.

Với những chất liệu như thổ cẩm được thiết kế tại chỗ, họ hóa thân thành những chàng trai cô gái người Chăm và chụp ảnh tại tháp bà Ponagar danh tiếng thể hiện được sự giao thoa giữ truyền thông và hiện đại.

Mâu Thanh Thủy được ban giám khảo khen vì thể hiện tiến bộ của cô trong lần chụp ảnh này. Giám khảo Nam Trung cho rằng những tạo dáng, cách biểu cảm đã làm cho mọi thứ trong bức ảnh trở nên hoàn hảo. Đặc biệt, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường nhận định, ánh mắt của Thủy rất mạnh nhưng lại đầy cảm xúc ở bên trong. Với tấm ảnh này, Mâu Thanh Thủy là thí sinh được được giám khảo Thanh Hằng gọi tên đầu tiên với cương vị người sở hữu tấm ảnh đẹp nhất tuần.

Hà Thu quá căng thẳng trong phần thi chụp ảnh và có những biểu hiện mờ nhạt
Hà Thu quá căng thẳng trong phần thi chụp ảnh và có những biểu hiện mờ nhạt.

Với nỗ lực thoát khỏi tên gọi “bản sao Hoàng Thùy”, Nguyễn Hằng đã có một tấm ảnh được Thanh Hằng đánh giá rất thời trang. Biết cách khoe chiếc cổ dài cùng những chuyển động cơ thể, cô hiểu được trang phục mình đang mặc và biết cách hòa vào bối cảnh xung quanh. Những cố gắng của cô đã được công nhận.

Tuấn Việt, Anh Quân và Chà Mi đều sở hữu những bức ảnh tương đối tốt, đủ an toàn để giữ họ lại với chương trình, tuy nhiên họ vẫn đang thiếu đi sự bứt phá. Dương Mạc Anh Quân khá lúng túng với trang phục nhìn như váy, nên những tạo dáng có phần hơi nữ tính. Chà Mi có biểu cảm không tệ, nhưng cô chưa biết sử dụng những lợi thế về ngoại hình của mình. Thanh Hằng nhấn mạnh, cô có thay đổi nhưng muốn trở thành quán quân thì Chà Mi còn phải cố gắng thật nhiều.

Việc lọt vào nhóm thí sinh không an toàn của Quang Đại, Hà Thu và Trần Trung đã khiến toàn bộ trường quay phải “nín thở”, vì sự căng thẳng khi chờ đợi Thanh Hằng đọc tên thí sinh duy nhất được tiếp tục đồng hành cùng chương trình.

Trần Trung từng sở hữu những tấm ảnh rất đẹp với phong độ ổn định. Tuy nhiên, nguồn năng lượng của chàng trai chiến thắng tại Top Model Online trong thử thách này đột nhiên biến mất. Anh bị chi phối trong bộ trang phục mình đang mặc và điều này khiến cho giám khảo không hài lòng.

Là người mẫu, điều quan trọng nhất vẫn là hiểu và tự tin với trang phục mình được giao cho. Có như thế mới có thể thuyết phục được khán giả và thành công với con đường của mình.

Trần Trung và Hà Thu phải dừng bước sau tập 7
Trần Trung và Hà Thu phải dừng bước sau tập 7.
'Bản sao' Đan Lê vẫn rất mạnh mẽ khi phải dừng cuộc chơi
'Bản sao' Đan Lê vẫn rất mạnh mẽ khi phải dừng cuộc chơi.

Khác với những biểu hiện rất tốt trong phần thử thách, Hà Thu hoàn toàn mờ nhạt trong bức ảnh lần này. Đỗ Mạnh Cường cho rằng ánh mắt của cô sẽ làm khán giả sợ chứ không toát lên được vẻ quyến rũ.

Bên cạnh đó, việc cô quá căng thẳng làm cho mọi người xung quanh trở nên hồi hộp và căng thẳng theo. Một người mẫu quá căng thẳng, vô tình sẽ làm cho cả ekip đang làm việc trở nên máy móc hơn vì vốn dĩ làm nghệ thuật, sự thăng hoa đến từ từng thành viên trong ekip, không chỉ riêng người mẫu.

Hà Thu và Trần Trung là thí sinh bị loại khỏi chương trình, gác lại ước mơ trở thành quán quân của Người Mẫu Việt Nam 2013.

Việc Hà Thu và Trần Trung bị loại đã phần nào cho thấy lý do hai thí sinh này vắng mặt trong đoạn video clip top 7 thí sinh trình diễn ở Singapore mới bị phát tán trên mạng hồi tuần trước.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Kiểm toán Nhà nước cảnh báo dấu hiệu mất an toàn tài chính tại một số doanh nghiệp
Kiểm toán Nhà nước cảnh báo dấu hiệu mất an toàn tài chính tại một số doanh nghiệp
TPO - Kiểm toán Nhà nước (KTNN) chỉ ra những thiếu sót, bất cập, đồng thời đưa ra khuyến nghị giúp các tập đoàn, tổng công ty nhà nước hoàn thiện, nâng cao hiệu quả quản lý tài chính công, tài sản công. Đáng chú ý, KTNN cũng cảnh báo một số doanh nghiệp có dấu hiệu mất an toàn về tài chính.
Năm học 2023-2024, Hà Nội được bổ sung 2.648 biên chế giáo dục.
Hà Nội thiếu hơn 16.000 biên chế giáo dục
TPO - Số biên chế sự nghiệp giáo dục của thành phố Hà Nội thiếu so với định mức do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định là 16.004 người. Năm học 2023- 2024, thành phố đề nghị được giao thêm 8.939 biên chế khối giáo dục nhưng chỉ được bổ sung 2.648 biên chế.