Miley Cyrus bị chê hát live dở và trang phục xấu xí

Miley Cyrus bị chê hát live dở và trang phục xấu xí
TPO - Màn trình diễn mới đây của cô ca sĩ nổi loạn trên sân khấu chương trình X Factor đã bị nhiều khán giả ném đá ‘không thương tiếc’.

> Miley Cyrus ngông cuồng định tổ chức sinh nhật thác loạn

Vừa qua, nữ ca sĩ đình đám nhất hiện nay - Miley Cyrus đã xuất hiện trong chương trình X Factor của Anh và trình diễn hit mới nhất Wrecking Ball của mình. Khi Miley bước ra sân khấu, nhiều người đã rất ngạc nhiên trước trang phục như bà già của cô nàng khác hẳn phong cách sexy, nổi loạn thường thấy.

Miley Cyrus bị chê hát live dở và trang phục xấu xí ảnh 1

Nếu như trong MV Miley ngồi đung đưa trên một quả cầu sắt thì trong lần trình diễn này đạo cụ của cô lại là một đụn cát giả không mấy liên quan. Không những bị la ó vì trang phục xấu xí, Miley tiếp tục nhận được nhiều ý kiến chỉ trích vì hát live dở mặc dù nữ ca sĩ đã hát đến rơi cả nước mắt.

Miley Cyrus bị chê hát live dở và trang phục xấu xí ảnh 2
Miley Cyrus bị chê hát live dở và trang phục xấu xí ảnh 3

Một số khán giả nhận xét: 'Giọng của Miley quá yếu, đừng ai cho cô ta lên sân khấu nữa', 'tôi còn hát hay hơn cô ấy nhiều, giọng cô ấy như dê kêu vậy.’ Tuy nhiên, các fan ruột của Miley vẫn khăng khăng bênh vực thần tượng và cho rằng màn biểu diễn của Miley đã bị ‘dìm hàng’ bởi các thiết bị âm thanh.

Miley Cyrus bị chê hát live dở và trang phục xấu xí ảnh 4

Là một khán giả ngồi phía dưới thưởng thức, Niall Horan – thành viên của One Direction cũng lên tiếng bênh vực Miley.

Anh chàng đã chia sẻ trên trang Twitter cá nhân rằng: ‘Miley Cyrus đã có một màn trình diện thật tuyệt vời tối nay. Hát như vậy mới gọi là hát chứ.’ Ít người biết rằng X Factor chính là cái nôi giúp One Direction có được danh tiếng như ngày hôm nay dưới sự dẫn dắt của ông bầu Simon Cowell.

Miley Cyrus bị chê hát live dở và trang phục xấu xí ảnh 5
Theo Dịch
MỚI - NÓNG