Miley Cyrus ‘nóng mắt’ với chiêu trò của Lady Gaga trên thảm đỏ

Miley Cyrus ‘nóng mắt’ với chiêu trò của Lady Gaga trên thảm đỏ
TPO - Màn cưỡi ngựa tới lễ trao giải American Music Awards của Gaga đã bị nữ ca sĩ nổi loạn chỉ trích dữ dội.

> Miley Cyrus lấy lại tinh thần sau khi bị trộm 'hỏi thăm'

Vừa qua, nữ ca sĩ Miley Cyrus lại tiếp tục gây tranh vì việc chê bai phong cách của đàn chị Lady Gaga tại lễ trao giải American Music Awards (AMA). Khi Miley đang được các phóng viên túm tụm lại phỏng vấn thì Lady Gaga đột ngột xuất hiện thu hút tất cả sự quan tâm của mọi người với một con ngựa giả được khiêng bởi hai người đàn ông.

Miley Cyrus ‘nóng mắt’ với chiêu trò của Lady Gaga trên thảm đỏ ảnh 1
Miley Cyrus ‘nóng mắt’ với chiêu trò của Lady Gaga trên thảm đỏ ảnh 2

Điều này đã khiến Miley cảm thấy khó chịu. Theo tờ E!News, nữ ca sĩ Wrecking Ball đã văng tục trước ống kính và nói: 'Cái chết tiệt gì đang diễn ra thế… Thật nực cười! Cô ấy muốn đổi nghề sang làm diễn viên chắc! Lần tới, tôi cũng sẽ cưỡi rồng lên thảm đỏ!'.

Miley Cyrus ‘nóng mắt’ với chiêu trò của Lady Gaga trên thảm đỏ ảnh 3

Miley còn quay sang dằn mặt một phóng viên: 'Anh có thể dừng phỏng vấn tôi nếu muốn chạy ra chỗ của Gaga. Tôi không quan tâm đâu… Tại sao lần này cô ấy không đến trong một quả trứng? Thật quá nhàm chán'.

Miley muốn 'đá xéo' tới màn xuất hiện gây sốc của Gaga tại lễ trao giải Grammy 2011 khi nữ ca sĩ Applause tuổi chui ra từ một quả trứng do nhiều người khiêng. Miley cho rằng đàn chị đã cạn ý tưởng và phải diễn lại trò cũ để gây chú ý trên thảm đỏ.

Miley Cyrus ‘nóng mắt’ với chiêu trò của Lady Gaga trên thảm đỏ ảnh 4
Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Trung ương Đoàn trao tặng công trình số hoá khu di tích lịch sử tại Điện Biên
Trung ương Đoàn trao tặng công trình số hoá khu di tích lịch sử tại Điện Biên
TPO - Trung ương Đoàn thực hiện 3 công trình số hóa các di tích lịch sử, địa chỉ đỏ cho tỉnh Điện Biên nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, gồm: Điểm Di tích Sở Chỉ huy Chiến dịch Điện Biên Phủ ở Mường Phăng, Điểm Di tích Đồi A1 và Điểm Di tích Trung tâm đề kháng Him Lam (Đồi Him Lam), với tổng trị giá 300 triệu đồng.