Miley Cyrus ‘vượt mặt’ Angelina và Snowden trong ‘Nhân vật của năm’

Miley Cyrus ‘vượt mặt’ Angelina và Snowden trong ‘Nhân vật của năm’
TPO - Không chỉ riêng bà xã tương lai của Brad Pitt mà thậm chí nhiều nhân vật nổi tiếng khác cũng bị nữ ca sĩ nổi loạn bỏ xa.

> Miley Cyrus ‘nóng mắt’ với chiêu trò của Lady Gaga trên thảm đỏ

Mới đây, nữ ca sĩ mới lớn Miley Cyrus lại tiếp tục gây bão dư luận khi dẫn đầu bảng bình chọn ‘Nhân vật của năm’ do tạp chí danh tiếng Time tổ chức. Năm 2013 quả thực là một năm của Miley Cyrus khi cô nàng đã làm báo chí phải tốn quá nhiều giấy mực vì mình.

Miley Cyrus ‘vượt mặt’ Angelina và Snowden trong ‘Nhân vật của năm’ ảnh 1

Xuất phát điểm là một ngôi sao của Disney, Miley Cyrus đã lột xác theo phong cách hoàn toàn khác: sexy và nổi loạn. Màn trình diễn gần đây nhất của cô với nam ca sĩ Robin Thickle tại lễ trao giải VMA đã gây chấn động làng giải trí thế giới vì những động tác uốn éo, gợi dục cùng bộ trang phục phản cảm.

Miley Cyrus ‘vượt mặt’ Angelina và Snowden trong ‘Nhân vật của năm’ ảnh 2

Cùng với ‘Hoàng tử nhạc Pop’ – Justin Bieber, Miley đang bị các bậc phụ huynh liệt vào danh sách đen gây ảnh hưởng xấu đến giới trẻ.

Miley Cyrus ‘vượt mặt’ Angelina và Snowden trong ‘Nhân vật của năm’ ảnh 3

Tuy bị ‘ném đá’ và chỉ trích kịch liệt nhưng Miley vẫn để ngoài tai và tiếp tục thách thức dư luận với nhiều trò ngông cuồng mới. Ngôi sao 21 tuổi thường xuyên xuất hiện với những bộ cánh táo bạo cùng hành động lè lưỡi phản cảm, mới đây nhất là vụ scandal ầm ĩ khi cô nàng chia tay vị hôn phu sắp cưới Liam Hemsworth sau khi vừa đính hôn và MV Wrecking vô cùng ‘mát mẻ’.

Miley Cyrus ‘vượt mặt’ Angelina và Snowden trong ‘Nhân vật của năm’ ảnh 4
Miley Cyrus ‘vượt mặt’ Angelina và Snowden trong ‘Nhân vật của năm’ ảnh 5
Miley Cyrus ‘vượt mặt’ Angelina và Snowden trong ‘Nhân vật của năm’ ảnh 6
Miley Cyrus ‘vượt mặt’ Angelina và Snowden trong ‘Nhân vật của năm’ ảnh 7

Tất cả những điều đó đã giúp cái tên Miley Cyrus lọt vào bảng xếp hạng ‘Nhân vật của năm’ của tạp chí Time và hiện tại đang đứng ở vị trí dẫn đầu với lượng bình chọn áp đảo 29,4 % bỏ xa nhiều tên tuổi đình đám khác như chính trị gia Narendra Modi (12,5%), Edward Snowden (9,6%), Jimmy Fallon (1%) và Angelina Jolie (0,8%).

Miley Cyrus ‘vượt mặt’ Angelina và Snowden trong ‘Nhân vật của năm’ ảnh 8
Miley Cyrus ‘vượt mặt’ Angelina và Snowden trong ‘Nhân vật của năm’ ảnh 9

Tiêu chí để đoạt giải ‘Nhân vật của năm’ phải là người có ảnh hưởng lớn đến truyền thông và dư luận trong suốt một năm qua bất chấp ảnh hưởng đó là tiêu cực hay tích cực. Chính vì vậy mà Miley Cyrus đang ‘chắc suất’ trong bảng xếp hạng này, cuộc bình chọn trực tuyến sẽ mở cho đến hết ngày 04/12 và được công bố vào ngày 06/12.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Cảnh báo 'sốt ảo' đất vùng ven Hà Nội, hành vi chiếm đất bị phạt đến 1 tỷ đồng
Cảnh báo 'sốt ảo' đất vùng ven Hà Nội, hành vi chiếm đất bị phạt đến 1 tỷ đồng
TPO - Đất nền vùng ven Hà Nội tăng giá, chuyên gia cảnh báo 'sốt ảo'; Chủ đầu tư dự án bất động sản nợ thuế, loạt lãnh đạo bị tạm hoãn xuất cảnh; Lãnh đạo 'xộ khám', loạt dự án bất động sản thay tên đổi chủ; Chiếm đất, hủy hoại đất bị phạt đến 1 tỷ đồng... là những thông tin hot về BĐS đáng chú ý tuần qua.